- Đã nhiều ngày trôi qua, tung tích về thiếu nữ 21 tuổi tuổi Thái Thị Mai (Hà Tĩnh) vẫn "bặt vô âm tín" khiến cả gia đình như ngồi trên đống lửa.

Sau 6 ngày kể từ khi cô con gái Thái Thị Mai (21 tuổi) biến mất một cách bí ẩn, cùng với hàng trăm người dân trong thôn bủa đi tìm kiếm, nhưng gia đình ông Thái Văn Chỉnh (bố em Mai, trú xóm Yên Sơn, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) vẫn chưa có một thông tin gì.

{keywords}
Ông Thái Văn Chỉnh lo lắng khi đã 6 ngày không tìm thấy con gái

Nhiều đêm không ngủ vì nhớ con, khuôn mặt ông Chỉnh cùng các thành viên trong nhà đã hốc hác đi nhiều.

Ngồi trầm ngâm trong nhà, ông Chỉnh kể lại, vào khoảng 19h30 ngày 3/8 khi Mai đang cùng cả nhà xem chương trình thời sự thì có điện thoại. Mai vừa nghe điện thoại vừa đi ra phía ngoài ngõ.

Thế rồi sau cuộc điện thoại bí ẩn đó, những người trong gia đình không còn liên lạc được với Mai.

Lúc đó cũng không ai nghi ngờ gì cả. Chỉ nghĩ cô bé ra đâu đó một chút rồi về. Nhưng mãi không thấy con gái vào, thấy nóng ruột nên ông Chỉnh đã đi tìm và không thấy Mai đâu.

Cả tối hôm đó, gia đình ông Chỉnh cùng những người hàng xóm đã cất công tìm kiếm nhưng tất cả đều vô vọng. Không ai biết thông tin gì của Mai. Tìm tới nhà của những người bạn Mai thường chơi, nhưng cũng chẳng ai biết.

Ngày 4/8, gia đình ông Chỉnh vội lên công an xã để trình báo.

Ông Phan Thanh Hải, Trưởng công an xã Sơn Trung cho biết, chính quyền đã nhận được phản ánh của gia đình Mai và đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Hương Sơn.

Hiện, CA xã đang cùng phối hợp với công an huyện để tiến hành tìm kiếm, điều tra.

{keywords}
Chân dung em Thái Thị Mai trước lúc mất tích

Tuy nhiên, bất chấp mọi nỗ lực tìm kiếm, đã gần 6 ngày trôi qua, thông tin về Mai vẫn trong vòng bí ẩn.

Theo thông tin từ gia đình cung cấp, Mai là một người ngoan hiền. Cách đây không lâu, Mai vừa tốt nghiệp xong Trường Trung cấp kế toán ở Dĩ An (Bình Dương). Trong lúc chờ xin việc em đã về thăm nhà, tuy nhiên đến tối ngày 3/8 thì em bỗng mất tích một cách đầy bí ẩn.

VietnamNet sẽ tiếp tục thông tin.

Văn Đức