Ban đầu bé gái 15 tuổi chấp thuận "yêu" người thanh niên có tình cảm. Sau đó người này rủ bạn cùng tham gia…vui tập thể.

Công an Q.9, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự 2 nghi can là Nguyễn Thành Sơn và Trương Vũ Pha (đều 19 tuổi, ngụ Q.9) để điều tra, xử lý về hành vi "giao cấu với trẻ em".

Theo thông tin ban đầu, lúc 13h chiều 8/8, ông C (45 tuổi, quê Hậu Giang, tạm trú Q.9) trở về phòng trọ của gia đình ở nhà không số, KP. Hiệp Phước, P. Trường Thạnh, Q.9 để nghỉ trưa. 

Bất ngờ ông C tá hoả khi phát hiện con gái của mình là cháu T (SN 2000) đang quan hệ tình dục với cùng lúc 2 thanh niên ngay trong phòng trọ. 

Ông C đã làm lớn chuyện, nhốt 2 thanh niên lại và trình báo công an địa phương. Công an có mặt đã đưa tất cả những người liên quan về làm việc.

Tại cơ quan công an, Sơn khai biết rõ cháu T. hay ở nhà một mình nên nhiều lần tán tỉnh. Do có tình cảm nên cháu T. và Sơn đã từng quan hệ nam nữ với nhau ngay tại phòng trọ của gia đình. 

Trưa 8/8, Sơn rủ Pha qua phòng T. chơi. Ban đầu tại phòng trọ Sơn đòi "yêu", T. từ chối nhưng rồi cũng chấp nhận. 

Một lúc sau Sơn rủ người bạn, là Pha vào cùng...vui tập thể. Khi T. chấp thuận thì Pha nằm cạnh Sơn và T, dùng tay đụng chạm vào cơ thể của bé gái này. 

Sau đó ông C, là cha của T về phòng trọ và bắt quả tang vụ việc kinh hoàng này. 

Anh Sinh