- Nhóm công nhân đang thi công, bất ngờ khung sắt đổ sập khiến 4 người bị thương.

Sáng ngày 15/8, nhóm công nhân đang gò hàn thi công dựng khung sắt nhà tiền chế tại đường Võ Văn Kiệt, P.An Thới (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) thì bất ngờ bị đổ sập. Cả nhóm 4 công nhân bị khung sắt đè lên và gây thương tích.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường khung sắt làm nhà đổ sập khiến 4 người nhập viện.

Các công nhân được di chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu, bao gồm: Lê Văn Đởm (47 tuổi); Lê Văn Tâm (25 tuổi, con trai ông Đởm); Đinh Công Trung (43 tuổi) và Nguyễn Hoàng Thiên (26 tuổi).

Các bác sĩ đã nhanh chóng sơ cứu và đến nay 4 công nhân sức khỏe dần ổn định. Riêng anh Hoàng Thiên đã được xuất viện do chấn thương sống mũi nhẹ. Công nhân còn lại đang tiếp tục được bác sĩ theo dõi.

{keywords}

Công nhân đang điều trị tại bệnh viện sau sự cố.

Tại hiện trường, khung sắt làm nhà bị đổ sụp trên nền đất. Khung có chiều ngang khoảng 5m và dài 10m.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng 8 giờ 45 phút, nhóm công nhân khoảng 8 người đang thi công căn nhà tạm thì bất ngờ đổ sập khi hàn chân móng nhà.

Trong lúc khung sắt đổ sập khiến dây hàn điện bị đứt, dẫn điện vào khiến các công nhân bị điện giật. Trong đó có cha con ông Đởm bị ngất xỉu, riêng anh Tâm bị cây sắt đổ vào đầu.

Lãnh đạo quận Bình Thủy cho biết, đang chỉ đạo các lực lượng khắc phục sau sự cố. Công trình xây dựng trên có xin phép hay không sẽ được tiếp tục làm rõ.

Một số người cho biết, khu đất trống được gia chủ cho thuê và xây dựng để mở quán ăn.

Bảo Minh