- Chiều tối ngày 15/8, CA tỉnh Bình Dương đã có thông tin bước đầu về vụ việc. Theo đó, từ những kết quả điều tra sợ bộ, công an đưa ra nhận định là ông Tú đã dùng súng sát hại bà Thời, sau đó tự bắn vào đầu tự vẫn.

Hiện trường đôi nam nữ gục chết trong ô tô

Hình ảnh hiện trường vụ phát hiện 2 xác chết trong xe ô tô tại Thị xã Thuận An, Bình Dương sáng 15/8.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết trong ô tô, trên tay vẫn cầm súng, xảy ra tại con hẻm dẫn vào khu du lịch Phương Nam, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương vào rạng sáng 15/8 như VietNamNet đã thông tin, đến chiều cùng ngày, công an đã tiếp xúc với 2 gia đình.

Hai người tử vong được xác định là ông Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ Q.12, TP.HCM) và bà Bùi Thị Thời (SN 1976, quê Hà Nội, tạm trú Q.Gò Vấp, TP.HCM).

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Trên cơ sở khám nghiệm hiện trường, tử thi và thu thập thông tin từ những người thân của 2 người trên, một nguồn thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương nhận định, có thể do mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm, ông Tú đã dùng súng bắn chết bà Thời rồi tự vẫn.

Nguồn thông tin này nói rõ, công tác điều tra không có dấu hiệu nào cho thấy có sự tấn công của người lạ với 2 người trên.

Theo đó, bà Thời được xác định là ngồi ở ghế phụ phía trước, bị 2 phát đạn trúng vào đầu.

Đạn xuyên qua đầu bà Thời, xuyên qua cả cửa kính ô tô và văng ra ngoài.

Còn ông Tú ngồi ở ghế lái, bị 1 phát đạn, mà giám định cho thấy ở cự ly rất gần, và đầu đạn cũng xuyên qua kính cửa ô tô ra ngoài.

Khẩu súng K765 mà khi phát hiện vụ việc công an ghi nhận trên tay ông Tú, theo nguồn thông tin cho biết chỉ có dấu vân tay của ông này.

{keywords}
Vết đạn trên kính ô tô

Đến chiều tối ngày 15/8, CA tỉnh Bình Dương đã có thông tin bước đầu về vụ việc. Theo đó, từ những kết quả điều tra sợ bộ, công an đưa ra nhận định là ông Tú đã dùng súng sát hại bà Thời, sau đó tự bắn vào đầu tự vẫn.

Công an xác nhận, tại hiện trường có thu giữ 10 vỏ đạn và 1 khẩu súng ngắn. 

Điều tra sơ bộ cho biết, vợ chồng ông Tú – bà L.T.N.C chuyên kinh doanh hạt nhựa có trụ sở tại Q.12. Được biết, ông Tú đã có vợ, 2 con.

Quá trình làm ăn, ông Tú có mối quan hệ tình cảm với bà Thời – hiện là giám đốc 1 doanh nghiệp chuyên về bao bì. Bà Thời đã có gia đình và 2 con, nhưng chồng đã mất gần 4 năm nay.

Vợ ông Tú biết được mối quan hệ tình cảm này và nhiều lần can ngăn nhưng không có kết quả. Từ đó, vợ chồng ông Tú – bà C hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Thời gian gần đây ông Tú hay vắng nhà và di chuyển bằng ô tô của gia đình. Đặc biệt ông Tú có dấu hiệu liên quan đến cờ bạc.

Mời đây, ông Tú đã rời nhà vào trưa 14/8. Đến rạng sáng 15/8 thì người dân phát hiện ông Tú cùng bà Thời nằm chết trong ô tô tại địa điểm trên, và trên tay ông Tú vẫn còn khẩu súng.

Khi xảy ra vụ việc, người nhà ông Tú cung cấp thêm thông tin, ông này đi khỏi nhà trên xe ô tô trước đó 1 ngày và chỉ nói là giải quyết công việc làm ăn.

Đôi nam nữ chết trong ô tô, tay vẫn cầm súng

Thấy chiếc xe ô tô đậu trên đường hồi lâu, người dân tới gần kiểm tra thì phát hiện đôi nam nữ đã tử vong. Khám nhiệm ban đầu, công an phát hiện khẩu súng còn trên tay người nam.  

Anh Sinh