- Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội khiến một cháu bé 2 tuổi chết ngay tại chỗ.

Vào khoảng 6h40 sáng nay (ngày 17/8), tại khu vực ngã ba tổ dân phố Thượng, phường Tây Tựu xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

{keywords}
Chiếc xe gây tai nạn.

Theo một số người dân nơi đây cho biết, vào thời điểm trên một phụ nữ đi xe máy chở theo một cháu bé 2 tuổi. Đến ngã ba tổ dân phố Thượng, thì người mẹ dừng xe vào một quán tạp hóa mua hàng.

Khi vào quán người mẹ này đã dựng chiếc xe máy trên một nắp hố ga và để cháu bé 2 tuổi ngồi trên xe. Lúc đó, chiếc xe ô tô tải đi đến khiến mặt đường rung làm chiếc xe bị đổ và cháu bé 2 tuổi văng theo.

Khi văng ra đường cháu bé đã bị bánh sau xe tải chèn qua đầu khiến cháu bé tử vong ngay tại chỗ.

Anh Tuấn người chứng kiến sự việc cho biết: "Người mẹ thật là bất cẩn khi để đứa nhỏ ngồi trên xe khi không có người lớn ở cạnh".

Được biết, chiếc ô tô tải đi từ ngã tư Nhổn vào khu vực đê sông Hồng để chở cát, bất ngờ đến địa chỉ trên thì gây tai nạn.

Theo anh Tuấn, tình trạng xe chở cát qua đây hàng ngày rất nhiều trong khi đó tuyến đường thì quá hẹp. Khiến người dân nơi đây luôn trong tình trạng nguy hiểm và rất bức xúc.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã xuống điều tra nguyên nhân. Đồng thời, đưa chiếc xe về cơ quan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thông tin về sự việc trên.

Nhị Tiến