- Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, ngày 16/8, tại Km 208 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Theo nhận định ban đầu, một phụ nữ bị hàng loạt xe cán qua... PV đã trở lại hiện trường vụ việc.

Trao đổi với PV, Trung tá Đỗ Mạnh Ninh - Đội trưởng Đội CSGT số 8, Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội, địa chỉ xảy ra vụ tai nạn là một khu vực vắng (giữa cánh đồng), không có đèn chiếu sáng nên vụ tai nạn xảy ra không ai hay biết. Chỉ đến khi trời sáng, người dân mới phát hiện ra và báo lên lực lượng cảnh sát giao thông.

Rạng sáng 18/8, PV trở lại hiện trường, tức Km 208 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ chiều từ Hà Nam lên Hà Nội (thuộc địa bàn huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Tại Km 208 có một bát hương vừa đặt vội. Ghi nhận, khu vực này không có đèn đường trong phạm vi 5km quanh hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường đúng như lời nhận định của Trung tá Đỗ Mạnh Ninh trước đó trên VietNamNet.

Vào thời điểm đêm và rạng sáng, ghi nhận thấy có hàng trăm xe tải chở vật liệu xây dựng, xe container di chuyển trên tuyến đường.

{keywords}

{keywords}

Nhiều đoạn quanh khu vực xảy ra vụ tai nạn không có đèn đường.

"Nhiều khả năng xác nạn nhân đã bị nhiều xe chèn qua người khiến phần thi thể vương dài khoảng 10m, quần áo của nạn nhân cũng bị vò nát không thể phân biệt ra màu gì.

Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng nạn nhân là một người đi bộ lang thang và gặp nạn” - đại diện Đội CSGT Đội 8 nhận định ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Thông tin mới nhất từ cơ quan công an, nạn nhân được xác định là Cao Thị Hậu, 43 tuổi, quê xã Phú Yên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Bà Hậu bị bệnh tâm thần và đã bỏ nhà đi lang thang vào đêm xảy ra vụ tai nạn...

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Xem clip hiện trường vụ tai nạn:


Nhị Tiến