- H. bị đánh, xé váy rồi bị đưa về một nhà trọ. Nhóm "ma cô" đã bắt cô bé 12 tuổi làm "nô lệ tình dục" cho bọn chúng.

Học đến lớp 7, cháu Nguyễn Thị H. (quê Thanh Hóa) nghỉ học ở nhà. Muốn giúp đỡ cha mẹ, H., nhờ người đồng hương là Nguyễn Văn Tiến (SN 1994), đang làm đầu bếp cho một quán bia hơi ở quận Ba Đình, Hà Nội xin việc hộ.

Các bị cáo tại tòa.

Nhận lời H., Tiến hẹn cô bé đến quán bia nơi anh ta làm việc để nói chuyện. Ngày 2/9/2013, H. đến gặp Tiến rồi đi ăn tối với anh ta.

Đến 22g30 cùng ngày, Tiến đưa H. đến nhà nghỉ ở phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Tại đây, lợi dụng sự nhỏ dại của H., Tiến đã quan hệ tình dục với cháu.

Sáng hôm sau, Tiến đưa cháu H. đến quán bia xin cho cô bé làm nhân viên phục vụ. H làm được 5 ngày thì chủ quán cho thôi việc vì H. bé nhỏ, không đáp ứng được yêu cầu công việc.

Tiến đã đưa H. đến nhà người quen của H. ở quận Cầu Giấy, Hà Nội ở nhờ và tự kiếm việc làm. Tối 14/9/2013, cháu H. đi xe buýt rồi bị lạc ở Bờ Hồ, Hà Nội.

Khoảng 24g cùng ngày, thấy bé gái bị lạc, các đối tượng Tạ Văn Đạo (SN 1996), Bùi Thanh Tuấn (SN 1992) và Nguyễn Thị Hồng Anh đã xúm vào trêu chọc H.

Hồng Anh đã tát, đánh và xé váy của H. rồi yêu cầu cô bé phải đi theo bọn chúng. Sáng sớm hôm sau, H. bị đưa về một nhà trọ tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội. Đạo đã bắt cháu H. cởi quần áo để anh ta giao cấu.

Vì H. không đồng ý nên Đạo bảo Hồng Anh đánh đập cho đến khi H. phải ngoan ngoãn thuận theo. Giao cấu xong với H., Đạo nói với cả bọn: “Đứa nào chơi tiếp thì chơi. Tiếp đó, Tuấn, Hoàng thay nhau hiếp dâm cháu H.

3 tiếng đồ hồ sau, Bùi Quang Chiến (SN 2000, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội), về tới phòng trọ. Trưa cùng ngày, Chiến và Tuấn lại yêu cầu H. phải tiếp tục phục vụ bọn chúng.

Đến 18 giờ ngày 15/9/2013, cả nhóm "ma cô" đưa H. ra Bờ Hồ, bắt cô bé phụ việc bán hàng nước tại vườn hoa Vạn Tuế.

Lúc này, Đạo gọi điện cho Lê Xuân Hoàng (SN 1986, trún tại quận Hoà Kiếm, Hà Nội), báo cho Hoàng biết việc bọn chúng vừa bắt được "bò lạc".

Hoàng đã phóng xe máy đến, đưa H. đến nhà nghỉ, ép quan hệ. H. không đồng ý thì bị Hoàng tát vào mặt...

Chỉ khi được một người phụ nữ bán hoa tại khu vực hồ Hoàn Kiếm giúp đỡ, H. mới thoát khỏi nhóm "ma cô". Sau đó, H. đến Bộ Công an trình báo.

Ngày 20/8, Đạo, Tuấn, Hoàng, Tiến bị TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.

Riêng Chiến và Hồng Anh có hành vi đồng phạm hiếp dâm trẻ em, nhưng vì cả 2 chưa đến tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên không bị xử lý và đã bị đưa đi trường giáo dưỡng cải tạo.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo Đạo 12 năm tù, Tuấn 18 năm tù, Hoàng 16 năm tù cùng vì tội “Hiếp dâm trẻ em”; Tiến 12 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Ngoài ra, các bị cáo phải bồi thường cho bị hại 40 triệu đồng.