- Xuất phát từ mâu thuẫn với em trai của người tình, Nguyễn Thái Sơn (SN 1980, TP.HCM) đã đâm chết người tình ngay tại bệnh viện.

Ngày 21/8, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “giết người” do bị cáo Nguyễn Thái Sơn (34 tuổi, TP.HCM) thực hiện.

Theo bản án sơ thẩm, dù đã có gia đình và hai con nhưng năm 2010, Nguyễn Thái Sơn vẫn quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Vy (SN 1991). Năm 2011, Sơn chính thức ly hôn và tiếp tục chung sống với chị Vy.

{keywords}
 
Giết người tình tại bệnh viện.

Thấy Sơn đã có gia đình nên em trai chị Vy là Trần Quốc Dũng phản đối mối quan hệ tình cảm của chị gái nên giữa Sơn và anh Dũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Đêm 6/3/2013, Sơn đến phòng trọ tại quận Bình Tân (TP.HCM) tìm chị Vy.

Lúc này, Dũng có mặt tại đây, không cho Sơn vào phòng nên xảy ra xô xát, Dũng lấy một cái kéo đâm vào tay Sơn nên bị cáo được đưa đến bệnh viện Triều An băng bó vết thương.

Tại bệnh viện, bị người tình trách móc vì không chịu nghe lời đẫn đến xảy ra mâu thuẫn, Sơn lấy một con dao giấu trong người với ý định sẽ giết người tình.

Khoảng 22h cùng ngày, trong lúc chị Vy đang xem vết thương cho Sơn, Sơn liền rút dao đâm mạnh một nhát vào ngực khiến người tình tử vong ngay sau đó.

Quá trình điều tra, Sơn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối Trần Quốc Dũng đã có hành vi gây thương tích 8% cho Sơn nhưng quá trình điều tra, Sơn đã có đơn không yêu cầu xử lý hình sự với người này nên cơ quan điều tra không khởi tố.

M.Phượng