Công an nghi vấn Bình đã ra tay sát hại người tình rồi tự vẫn trước mặt 2 con ngay tại phòng trọ.

Chiều 25/8, các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM đang phối hợp cùng công an Q.9, TP.HCM tiến hành điều tra về cái chết của 1 đôi nam nữ xảy ra tại nhà không số trên đường Lã Xuân Oai, tổ 7, KP.Phước Hiệp, P.Long Trường, Q.9.

Theo thông tin ban đầu, khoảng15h chiều 25/8 người dân địa phương nghe tiếng kêu khóc lớn của 2 đứa trẻ 11 và 9 tuổi tại 1 căn nhà.

{keywords}

Hiện trường vụ đôi nam nữ tử vong trước mặt 2 đứa trẻ

Khi người dân chạy đến, phát hiện cảnh tượng kinh hoàng: 1 đôi nam nữ nằm chết trong nhà, nên lập tức gọi điện trình báo cơ quan công an.

Bước đầu công an xác định 2 nạn nhân là Nguyễn Văn Bình (SN 1977, ngụ Q.9) và Nguyễn Thị Mở (SN 1981, quê An Giang). 2 bé gái có mặt được xác định là con riêng của ông Bình.

Tại hiện trường công an ghi nhận, ông Bình tử vong khi có 2 vết thương ở ngay tim và dưới ngực trái. Bà Mở nằm tử vong ngay cạnh Bình, trên cơ thể không có thương tích gì. Ngay vị trí tay phải của bà Mở có 1 đoạn dây điện màu vàng dài khoảng 50cm.

Ngoài ra công an còn tìm thấy 1 con dao Thái Lan dài khoảng 15 cm cùng 1 lá thư tuyệt mệnh do ông Bình để lại.

Được biết ông Bình đã có 2 con gái; vợ ông mất cách đây vài năm. Ông Bình không có nghề nghiệp ổn định do vậy cuộc sống khá bấp bênh, người anh ruột chính là người cưu mang 3 bố con ông Bình.

Về phần bà Mở, chồng cũng đã qua đời. Cách đây không lâu khi làm phụ bán quán cà phê tại địa bàn Q.9, bà Mở quen biết, có tình cảm nam nữ với ông Bình; 2 người thường xuyên qua lại với nhau.

Bước đầu công an xác định là ông Bình đã sát hại bà Mở rồi sau đó tự vẫn trước mặt 2 con gái. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Anh Sinh