- Chiều 30/8, bệnh viện huyện Bình Chánh tiếp nhận 3 nạn nhân trong đó, 2 người bất tỉnh được CSGT chuyển đến. Đây là các nạn nhân trong vụ xe CSGT gây tai nạn liên hoàn…     

Tại phòng cấp cứu bệnh viện, danh tánh các nạn nhân được xác định là Võ Chi Bảo (23 tuổi), Nguyễn Thị Phương Dung (22 tuổi) và Trần Thị Thùy Trang (20 tuổi – cả 3 cùng ngụ Tiền Giang).

Sau khi được cấp cứu, các nạn nhân đã dần hồi phục…

{keywords}

Anh Võ Chi Bảo bất tỉnh được người dân khiêng vào lề. Ảnh: Người dân cung cấp

Tiếp xúc với chị Thùy Trang được chị cho biết: “Tôi cùng chị họ là Phương Dung đi cùng một xe. Sau khi qua chợ Bình Chánh chừng 100m bất ngờ một xe tải của CSGT (xe dùng để chở các xe bị tạm giữ - PV) bất ngờ lao ra cuốn 2 xe máy vào gầm. Tôi chỉ bị thương nhẹ nên còn tỉnh táo. Nhìn lại phía sau thấy nhiều người khiêng anh thanh niên bị thương vào lề”.

Vết thương trên trán của chị Thùy Trang được khâu nhiều mũi. Chị kể tiếp : “tôi và chị Dung đều là sinh viên một trường đại học ở TP.HCM. Nhân dịp nghỉ lễ, 2 chị em đưa nhau về quê ở Cái Bè (Tiền Giang) thăm gia đình đến đây thì gặp nạn. Sau khi được cấp cứu và chăm sóc vết thương, một số CSGT đã đến bệnh viện thăm và cho biết sẽ chịu hết mọi chi phí”.

Chúng tôi trở lại hiện trường ghi nhận, chiếc xe tải của CSGT chồm lên trên dải phân cách. Hai chiếc xe gắn máy nằm gọn dưới gầm xe. Một số người dân tại đây đã xác nhận chiếc xe tải của nhóm CSGT huyện Bình Chánh đang làm nhiệm vụ tại đây từ trong lề bất ngờ lao ra húc vào 2 xe máy.

Hai phụ nữ và một thanh niên trên xe bị hất tung. Chưa dừng lại được, chiếc xe của CSGT tiếp tục cuốn 2 xe máy vào gầm rồi mới chịu yên vị trên dải phân cách.

Trần Chánh Nghĩa