- Nạn nhân Nguyễn Hải Ly (24 tuổi) đã tử vong nâng số người chết trong vụ tai nạn thảm khốc ở Lào Cai ngày 1/9 lên 14 người.

Sau nhiều ngày được các y bác sĩ tận tình chữa trị nhưng do chấn thương quá nặng, ngày 8/9, chị Nguyễn Hải Ly (24 tuổi, trú tại TT Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) đã tử vong.

Trong vụ tai nạn thảm khốc đêm 1/9 xảy ra ở Quốc lộ 4D thuộc địa phận xã Tòng Sành (Bát Xát, Lào Cai), nạn nhân Ly phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu và xây xát nhiều vị trí trên cơ thể.

{keywords}
Các nạn nhân trong vụ tai nạn cấp cứu ở Bệnh viện (Ảnh VietNamNet)

Hai ngày sau khi được nhập viện, chị Ly được các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai có mặt ở Lào Cai kiểm tra, chẩn đoán nhưng bệnh tình của nạn nhân không có chuyển biến tích cực.

Vài ngày sau đó, Bệnh viện Đa khoa Lào Cai đã tiến hành chuyển nạn nhân về Bệnh viện 198 (Hà Nội) khi tình trạng của chị Ly ngày càng xấu hơn. Đến ngày 8/9 chị Nguyễn Hải Ly đã không qua khỏi, nâng tổng số người tử vong trong vụ tai nạn xe khách này lên 14.

{keywords}

Chị Nguyễn Hải Ly và chồng sắp cưới, anh Trần Anh Tài (Ảnh Facebook)

Trước đó, chị Ly cùng chồng chưa cưới là anh Trần Anh Tài (1989) và một số người bạn đã mua vé tàu hỏa lên Sapa du lịch, chụp ảnh để chuẩn bị làm đám cưới. 

Tuy nhiên, khi quay trở về Hà Nội, do hết vé tàu nên 2 người đã phải mua vé xe khách để về và không may gặp tai nạn.

Ngoài ra, trên chuyến xe tử thần này còn có nhiều cặp vợ chồng, những đôi bạn trẻ chuẩn bị lên xe hoa cũng đã phải chịu những thảm kịch tương tự.

Đó là anh Phạm Công Trình (SN 1989, quê Thị xã Tam Điệp, Ninh Bình) và người yêu (quê ở Bắc Ninh). Tỉnh dậy sau vụ tai nạn, nhận được tin bạn gái đã tử vong, anh Trình đã đau đớn đến quặn người.

Cặp vợ chồng anh Nguyễn Văn Luân - chị Phạm Thị Hương Giang cũng chịu bi kịch tương tự khi người vợ đã tử vong trước đó tại hiện trường, người chồng phải cấp cứu trong Bệnh viện. 

Ngoài ra, còn có trường hợp của nạn nhân Nguyễn Việt Thắng bị gãy một xương sườn, ngón tay trong khi bạn gái anh là Phạm Hương Giang đang bị hôn mê sâu vì chấn thương sọ não.

L.Lam (tổng hợp)