- Nguyễn Hoàng Anh (thường gọi là Hào Anh) đã cùng mẹ đến nhà bạn gái ở huyện U Minh, tỉnh Cà Mau ngõ ý đòi lại số tiền cho mượn trước đó để đi chữa bệnh.

​Chiều 11/9, Hào Anh cho biết, đã cùng mẹ là bà Phạm Thị Thoa đến gặp cha mẹ bạn gái Đặng L.H., tại ấp 9, xã Nguyễn Phích (huyện U Minh, Cà Mau ngỏ ý lấy lại số tiền đã cho vay để lên TP.HCM chữa bệnh đau mắt.

Hơn 5 ngày nằm viện uống thuốc, mắt phải của Hào Anh có giảm mưng mủ. Vậy nhưng, bác sĩ ở bệnh viện Cà Mau khuyên gia đình đưa Hào Anh lên một bệnh viện ở TP.HCM tiếp tục chữa trị. Bởi vì Hào Anh vẫn chưa nhìn rõ mọi vật xung quanh.

{keywords}

Hào Anh và mẹ ruột chuẩn bị những ngày tới lên TP.HCM chữa bệnh.

​“Bác sĩ Lâm (Trưởng khoa mắt - Bệnh viện đa khoa Cà Mau) khuyên gia đình nên đưa em lên TP. HCM tiếp tục điều trị, nhưng giờ em hết tiền. Sáng buộc phải chở mẹ đến nhà bạn gái mượn vài triệu đồng trong số 50 triệu cho mượn trước đó” – Hào Anh cho hay.

​Bà Thoa, mẹ Hào Anh cho biết: “Cha mẹ bạn gái Hào Anh cũng rất tế nhị, nói tiền chưa xài đồng nào hết. Còn mang ra khoe trước mặt. Gia đình hứa trả đủ một lần chứ không trả lắt nhắc cho Hào Anh đi chữa bệnh”.

Theo bà Thoa, dự kiến chiều 12/9, gia đình bạn gái Hào Anh sẽ mang tiền lên nhà trả đầy đủ và có sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Tìm hiểu, được biết Hào Anh quen bạn gái và đã lén rút sổ tiết kiệm cho gia đình bạn gái mượn 50 triệu đồng.

Trước đó, như VietNamNet đã thông tin, đêm 30/8, Hào Anh đi chơi cả ngày về và tiếp tục xin tiền mẹ để đi. Tuy nhiên, bà Thoa nhất quyết không đưa và Hào Anh đã có hành động đuổi mẹ, cha dượng ra khỏi nhà gây xôn xao dự luận.

​Vụ việc này, Hào Anh đã bị xử phạt hành chính 200 ngàn đồng. Đồng thời Hào Anh còn công khai xin lỗi và đón mẹ cha về nhà ở.

Thu Đông – Bảo Minh