- Là chủ quán bar giữa trung tâm Sài Gòn, các đối tượng móc nối cùng đồng bọn hình thành chuỗi quán bar chuyên hoạt động môi giới mại dâm cho khách nước ngoài.

Ngày 12/9, kết thúc phiên sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Tấn Đạt (SN 1984, chủ quán bar 51 đường Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) và Nguyễn Thị Bích Thu (SN 1967, TP.HCM) mức án 5 năm tù, bị cáo Nguyễn Thị Phương Anh (SN 1972, chủ quán bar 37 Hai Bà Trưng) lãnh án 3 năm 6 tháng tù cùng về tội “môi giới mại dâm”.

Liên quan trong vụ án, với vai trò đồng phạm, 6 bị cáo còn lại nguyên là quản lý và bảo vệ tại các quán bar lãnh án từ 3 năm đến 3 năm 6 tháng tù cùng về tội “môi giới mại dâm”.

Theo cáo trạng, năm 2010, Nguyễn Tấn Đạt đứng ra mở và làm chủ quán bar 51 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Quá trình hoạt động, Đạt thuê Hứa Thị Ánh Hằng và chị ruột là Nguyễn Thị Bích Ngọc thay nhau quản lý quán và tiếp viên.

{keywords}
Bị cáo Nguyễn Tấn Đạt (ngồi ngoài) cùng đồng phạm tại tòa.

Tại đây, Đạt có 12 nữ tiếp viên, chỉ bán dâm cho khách nước ngoài với giá 2 triệu đồng/lượt. Nếu khách có nhu cầu qua đêm với tiếp viên phải trả thêm 20 USD và quản lý của Đạt có nhiệm vụ thu tiền trước khi khách và tiếp viên “vui vẻ”. Số tiền bán dâm, Đạt được hưởng 500.000 đồng/lần. Tính đến khi bị bắt, Đạt khai nhận thu lợi bất chính khoảng 270 triệu đồng.

Tại quán bar 37 và 49 Hai Bà Trưng (quận 1, TP.HCM) do Nguyễn Phương Anh và Nguyễn Thị Bích Vân làm chủ cũng xảy ra tình trạng tương tự. Hai quán bar trên cũng chỉ tiếp khách nước ngoài. Nguyễn Thị Phương Anh thuê Nguyễn Phước Hiền làm bảo vệ quán còn Bích Vân thuê chị gái là Nguyễn Thị Bích Thu làm quản lý.

Khi khách vào quán của Phương Anh có nhu cầu kích dục phải trả 50 USD/lần, mua dâm với giá 80 USD/ lần và đi qua đêm là 100 USD/ lần/ người. Số tiền này, Anh hưởng lợi từ 300.000 - 500.000 đồng/ lần. Tính từ ngày hoạt động đến khi bị bắt quả tang, Anh khai thu lợi bất chính khoảng 100 triệu đồng.

Tối ngày 14/6/2013, Thu môi giới cho 3 tiếp viên của quán đi bán dâm cho khách nước ngoài tại khách sạn L.P, quận 1. Ngoài ra, Thu còn điều 3 tiếp viên của quán sang quán bar 37 của Phương Anh để phục vụ khách. Khi các tiếp viên đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị cơ quan chức năng phát hiện bắt quả tang. Tính đến ngày đường dây môi giới mại dâm bị triệt phá, Thu khai đã thu lợi bất chính khoảng 60 triệu đồng.

Quá trình điều tra cũng như tại tòa, các bị cáo cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Nhận định hành vi phạm tội của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, các bị cáo phạm tội có tổ chức, cấu kết chặt chẽ với nhau theo từng nhóm, phạm tội nhiều lần, nhiều người nên sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt các bị cáo mức án như trên.

M.Phượng