- Thấy người trong mộng tình tứ bên người yêu, Lê Văn Phúc (SN 1991, trú tổ 15, thị trấn Hà Lam, Thăng Bình) đã ra tay tàn độc, sát hại cô gái trẻ giữa cánh đồng rồi đào hố vùi xác nhằm phi tang.

Kẻ cuồng tình thú tính

Sáng 15/9, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt được đối tượng Lê Văn Phúc (SN 1991, trú tổ 15, thị trấn Hà Lam), là hung thủ giết hại chị Nguyễn Thị Tuyết ( SN 1994, thôn Qúy Mỹ, xã Bình Qúy, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, Phúc thừa nhận chính mình là người giết cô thợ may tên Tuyết giữa cánh đồng sau đó đào hố vùi xác nhằm phi tang.

{keywords}
Hiện trường cô gái bị sát hại và hung thủ đã bị bắt giữ.

Phúc khai nhận đã đeo đuổi và ngõ lời yêu Tuyết hơn một năm nay, nhưng bị từ chối.

Mặc dù vậy, Phúc vẫn quyết tâm đeo đuổi. Cho đến một ngày đầu tháng 8, Phúc biết cô thợ may trẻ có người yêu. Cơn ghen tức nổi lên và gã quyết tâm trả thù với ý định “không ăn được thì đạp đổ”.

Chiều nay (15/9), gia đình đã đưa thi thể cô thợ may trẻ về an táng. Trong căn nhà chật hẹp, bà Lê Thị Hải (mẹ nạn nhân) kể trong nước mắt: "Ai ngờ thằng Phúc lại giết con bé man rợ như rứa. Nó ở gần nhà thường hay qua chơi. Mặc dù hắn hay say xỉn la lối, nhưng bà con trong họ tộc lại là hàng xóm nên vợ chồng tui coi hắn như con cái trong nhà. Ai ngờ nó tàn ác đến vậy…".

Khi hỏi về nguyên nhân mâu thuẫn, bà Lê Thị Hải nhớ lại: "Cách đây 4 tháng, Phúc 2 đêm liên tiếp dùng gạch ném vào nhà tôi. Bị gia đình bắt giữ thì Phúc dùng cây đánh vào đầu chồng tôi nhưng ông ý né kịp, rồi báo trình sự việc lên công an xã Bình Qúy giải quyết.

Cả mấy tháng nay, không thấy tên Phúc gây rối nữa, tưởng là được bình yên ai dè con tôi đã bị hắn giết hại." - bà Hải òa khóc trong đau đớn.

Nỗi đau của những người thân

Theo bà Hải: "Mặc dù là bà con trong họ tộc, nhưng Phúc thầm thương trộm nhớ bé Tuyết, nên thấy bé Tuyết đi đâu nó cũng bám theo. Có lúc trên đường đi làm bị Phúc chặn đầu xe, Tuyết phải gọi nhờ cậu ruột can thiệp mới đến công ty đúng giờ."

{keywords}
Nỗi đau của những người thân.

Anh Trần Hữu L. (SN 1994, người yêu của chị Tuyết) đến giờ vẫn không thể tin người yêu mình bị sát hại dã man như vậy.

Gạt dòng nước mắt khóc cho người yêu xấu số, anh L. tâm sự: "Tụi em yêu nhau được 8 tháng rồi, lúc trước Tuyết có nói tên Phúc (hay còn gọi là Dít Em) hay chặn xe Tuyết. Chắc đối tượng này thích Tuyết nhưng em biết tính của Tuyết, hiền hậu, chung thủy nên em cũng không hỏi gì nhiều. Ai ngờ lại ra nông nỗi như vậy. Biết trước chắc em không cho người yêu đi về khuya một mình".

Là 1 người sống hòa đồng lại vui vẻ nên Tuyết rất được lòng anh chị em tại công ty may. Anh Phạm Trần Quân (đồng nghiệp chị Tuyết) cho biết, Tuyết rất hay cười và giúp đỡ mọi người xung quanh nên ai cũng quý mến.

Ông Lê Hữu Cường (Trưởng công an xã Bình Qúy) xác nhận: "Đối tượng Lê Văn Phúc (trú thị trấn Hà Lam) đã được công an xã mời lên làm việc cách đây 4 tháng. Đối tượng này dùng gạch phóng vào nhà ông Nguyễn Văn Quang (bố chị Tuyết - PV). Nhưng sau đó, tên Phúc đã xin lỗi gia đình nên ông Quang bãi nại, và chính quyền địa phương đã hòa giải".

Hiện đối tượng Lê Văn Phú đã được công an tỉnh đưa về trại tạm giam để tiếp tục điều tra.

Vũ Tuấn - Vũ Trung

Nữ công nhân may chết bất thường bên ruộng lúa

Thi thể nữ công nhân may bên ruộng lúa đang trong tình trạng phân hủy được người dân địa phương phát hiện vào sáng sớm nay (14/9).