- Nghi vợ ngoại tình, người chồng bám theo khi vợ ra khỏi nhà và phát hiện vợ cùng nhân tình vào nhà nghỉ. Ngay lập tức, người chồng đạp cửa xông vào đâm chết tình địch.

Chiều nay (21/9), Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng cảnh sát điều tra công an Quảng Nam (PC45) cho biết, đã kết thúc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vào lúc 16h đối với nạn nhân chết tại nhà nghỉ.

{keywords}
Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, trú tại xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam). Tử vong do bị dao đâm nhiều nhát vào người và gục chết ngay trong phòng nhà nghỉ T.H (thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) vào tối 20/9.

Cơ quan điều tra cho biết, vào thời gian trên, chị Phạm Thị H. (28 tuổi, thôn Việt An, xã Bình Lâm) vào nhà nghỉ T.H cùng với ông Nguyễn Văn Dương.

Trong lúc hai người ở trong phòng thì bất ngờ anh Trần Văn Nam (35 tuổi, quê gốc tại tỉnh Thái Bình, chồng của chị H.) xông vào dùng dao đâm chết ông Dương tại chỗ.

Trong quá trình xô xát anh Nam cũng bị thương nặng ở cánh tay và được người dân đưa tới Bệnh viện huyện Hiệp Đức cấp cứu. Còn chị H. bỏ chạy khỏi nhà nghỉ.

Tại bệnh viện, anh Nam chồng chị H. khai nhận với công an, vì nghi ngờ vợ mình ngoại tình với ông Dương nên vào tối 20/9, khi thấy vợ ra khỏi nhà nên đã bám theo.

Khi phát hiện vợ và người tình vào nhà nghỉ, anh Nam đã đạp cửa xông vào và đâm chết người tình của vợ mình.

Hiện cơ quan công an đang ra lệnh tạm giam Trần Văn Nam để điều tra làm rõ vụ việc.

Vũ Trung