- Công an nghi vấn, hung thủ gây án là người đàn ông vừa thực hiện ý định tự vẫn; còn người phụ nữ bị sát hại, thi thể bị phân khúc bỏ trong 2 bao tải vứt ở 1 con hẻm là em dâu của người này.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 bao tải chứa thi thể người tại trung tâm Sài Gòn vào sáng 1/10 tại hẻm số 594 đại lộ Võ Văn Kiệt, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM như VietNamNet đã thông tin, một nguồn tin cho hay, bước đầu công an TP.HCM xác định nạn nhân bị sát hại là người phụ nữ tên H (SN 1971, ngụ đường Trần Đình Xu, P.Cầu Kho, Q.1).

{keywords}
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Trước đó thi thể bà H được tìm thấy đã bị phân khúc, bỏ trong 2 bao tải vứt tại hẻm số 594 đại lộ Võ Văn Kiệt, P.Cầu Kho, Q.1.

Được biết trong lúc khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an nhận được nguồn tin báo tại ngôi nhà trong hẻm TK53 đường Trần Đinh Xu, P.Cầu Kho, Q.1 có 1 người đàn ông dùng dao tự đâm vào người, cắt cổ tay tự vẫn. Ngay sau đó cơ quan công an đã có mặt, khẩn trường đưa người đàn ông này đi cấp cứu, đồng thời bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện.

Người đàn ông được xác định là Đặng Văn T. (SN 1971, ngụ nhà trên), là người hành nghề xe ôm.

{keywords}
Thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó giám đốc công an TP.HCM hội ý điều tra ngay tại hiện trường

 
Ông T. và bà H. có mối quan hệ là anh chồng em dâu.

Hiện công an tình nghi, khả năng là ông T đã sát hại em dâu rồi phân xác, phi tang trong 2 bao tải. Sau đó ông này đã quay về nhà tự vẫn.

Bước đầu cơ quan công an đã tiếp xúc với nhiều nhân chứng và những người thân của ông T và bà H. Nhiều thông tin cho thấy, 2 người này có mối quan hệ tình cảm với nhau.

{keywords}
Hiện trường xung quanh căn nhà của ông T.

Cụ thể, theo những người hàng xóm, khi mãn hạn tù về địa phương, ông T thường xuyên cự cãi với em ruột của mình. Sau đó ông T. đã đuổi em ruột ra đường, chung sống với em dâu.

Một nhân chứng vừa làm việc với công an - ông N.V.P (SN 1957) cho biết, rạng sáng 1/10 ông thấy T. dùng xe gắn máy chở 2 bao tải ra khỏi nhà; trong đó 1 bao tải bỏ phía sau, 1 bao để phía trước xe. Ông P. lúc đó chỉ nghĩ, ông T. chở hàng cho người nhà nên không mấy quan tâm.

Đến sáng 1/10 khi hay tin về vụ phát hiện xác người trong 2 bao tải cách nhà không xa, ông P. đã trình báo, cung cấp cho công an thông tin mà mình chứng kiến.

Hiện phía công an TP.HCM cũng như công an Q.1 vẫn chưa công bố thông tin chính thức nào về vụ việc.

Anh Sinh