Nhóm đối tượng nam nữ sống theo lối “bầy đàn”, đưa nhau đi thuê nhà nghỉ để sử dụng ma túy, ăn nhậu, quan hệ tình dục tập thể vừa bị Công an bắt quả tang.

{keywords}
Các đối tượng tại cơ quan công an

Theo tin báo từ quần chúng nhân dân, từ giữa tháng 9/2014, cứ khoảng 22h tối, một số người dân khu vực tổ 137 phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) lại phát hiện một nhóm thanh niên đủ cả nam nữ, tóc nhuộm đủ màu, người nhiều hình xăm đi ra vào nhà nghỉ Thiên Hà (đóng tại địa bàn) biểu hiện gà gật.

Xác minh nguồn tin, Công an phường Hòa Minh cử lực lượng theo dõi động tĩnh, lịch trình đi lại. Hai đêm sau, mọi di biến động của nhóm đối tượng đã được phác họa, công an phường phối hợp tổ dân phố, dân phòng quyết định “đột kích”. 

Lúc 1h30 ngày 15/9, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra 3 phòng trên tầng 3 nhà nghỉ, bắt quả tang 11 đối tượng đang say sưa nhậu nhẹt và sử dụng ma túy đá. Thấy công an xuất hiện, một thanh niên nhảy lên mái tôn nhà nghỉ bỏ trốn, bị tóm gọn ngay sau đó.

Mười một đối tượng, trong đó có 9 nữ được làm rõ gồm: Huỳnh Thị K. (SN 1996, ngụ quận Liên Chiểu), Hoàng Thị K. (SN 1996, ngụ quận Hải Châu), Nguyễn Thị T. (SN 1996, ngụ quận Sơn Trà), Trần Bảo T. (SN 1997, ngụ quận Sơn Trà), hai chị em ruột Huỳnh Kim L. (SN 1996), Huỳnh Kim L. (SN 1999, cùng ngụ quận Liên Chiểu), Huỳnh Thị K. (SN 1999, ngụ phường Hòa Minh), Nguyễn Thị M. (SN 1996, quê Quảng Ngãi) và Lê Thị K. (1998, quê Quảng Bình).

Hai đối tượng nam là Phạm Văn T. (SN 1993), Nguyễn Văn Th. (SN 1992, cùng ngụ quận Liên Chiểu). Tất cả được đưa về trụ sở Công an phường Hòa Minh để làm việc đồng thời thử ma túy. Kết quả, có 8/11 đối tượng (6 nữ, 2 nam) dương tính với “hàng đá”. 

Trong số 9 đối tượng nữ, cảnh sát cũng làm rõ, có 2 người đi làm tiếp viên tại các quán karaoke trên địa bàn Liên Chiểu; 2 người khác làm thợ uốn tóc, số còn lại không có nghề nghiệp ổn định, suốt ngày chỉ đi chơi. 

Điểm chung, hầu hết các em đều bỏ nhà đi bụi từ rất lâu, một số đi cả tuần đến hơn nửa tháng nay chưa về nhà. 5/9 đối tượng nữ khi được hỏi về hoàn cảnh gia đình, vì sao bỏ nhà đi thuê nhà nghỉ, đều cho biết, do ba mẹ ly dị, người ở với dượng, người ở với dì, người bị “ném” sang cho nội, ngoại nên “em không thích sống cuộc sống như vậy nữa”. 

Qua bạn bè và các trang mạng xã hội các em quen biết nhau. Cũng do tiêm nhiễm thông tin từ những trang web “đen”, các em nảy ra ý tưởng, muốn tụ tập để sống “bầy đàn” nên rủ nhau cùng thực hiện.

Các đối tượng khai nhận, hôm bị bắt quả tang đang sử dụng hàng đá, nhóm đang tổ chức tiệc sinh nhật cho Huỳnh Thị K. 

Sau một ngày đấu tranh, khai thác thông tin, các đối tượng mới chịu thú nhận từ nhiều ngày qua, đã đến thuê 3 phòng nghỉ ở Thiên Hà để sử dụng ma túy và quan hệ tình dục kiểu bầy đàn. “Với kiểu “chơi” này, phải tụ tập đông mới thấy độ “phê”. Đứa nào muốn quan hệ tình dục với ai tùy thích”, K. khai.

Hiện công an đang liên hệ với chính quyền địa phương của 11 đối tượng này để làm rõ hơn nhân thân, nhằm có hướng xử lý nghiêm. 

Vụ việc cũng là lời cảnh báo về lối sống sai lệch của một bộ phận thanh thiếu niên hiện nay mà gia đình cần biết để quan tâm, giáo dục, quản lý con cái. 

Công an cho biết cũng sẽ xử lý mạnh tay với chủ nhà nghỉ Thiên Hà, được xác định bà Phạm Thị Bích Liên (SN 1963, ngụ quận Thanh Khê, Đà Nẵng) mua lại kinh doanh.

(Theo Pháp luật Việt Nam)