- Trung úy, bác sỹ quân y Nguyễn Trung Kiên, công tác tại Phòng khám quân dân y kết hợp (Tiểu đoàn 24/sư 308/Quân đoàn 1), thị trấn Xuân Mai đã bị mất tích trong gần 2 tháng qua.

Anh Nguyễn Trung Tường (SN 1983, trú tại Phòng 1406 – N1/CT1,2 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội) thông tin sự việc đến Báo VietNamNet.

Anh Tường cho biết: em trai của anh là Trung úy, bác sỹ quân y Nguyễn Trung Kiên, SN 1989, công tác tại Phòng khám quân dân y kết hợp (Tiểu đoàn 24/sư 308/Quân đoàn 1), thị trấn Xuân Mai đã bị mất tích trong gần 2 tháng qua.

{keywords}
Trung úy, bác sỹ quân y Nguyễn Trung Kiên (ảnh gia đình cung cấp).

Buổi chiều ngày 15/8/2014, khi đang trong ca trực, anh Kiên nhận được một cuộc điện thoại của ai đó, sau đó đã xin phép rời khỏi phòng khám.

Khoảng 30 phút sau, do có bệnh nhân đến cấp cứu, đồng nghiệp đã gọi điện thoại đến máy di động của Trung úy Kiên, tuy nhiên, cả hai số máy đều không liên lạc được.

Ngày 19/8, gia đình trung úy Kiên đã có đơn trình báo đến cơ quan công an về sự vắng mặt của anh Kiên. Đơn vị, gia đình trung úy Kiên cũng tiến hành tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng không có bất kỳ thông tin nào.

Bác sỹ Khánh, chỉ huy trưởng phòng khám Quân dân y kết hợp (thị trấn Xuân Mai) xác nhận: Trung úy Kiên công tác tại Phòng khám, và đã mất tích gần 50 ngày qua.

Được biết, Trung úy Kiên tốt nghiệp Học viện Quân y (hệ chính quy), làm việc tại phòng khám từ tháng 9/2013, gần 1 năm thì mất tích.

Gia đình Trung úy Kiên nhận định, có khả năng nhiều tình huống xấu xảy ra. Anh Tường cũng cho biết: Kiên là một người kín đáo, chuyên môn tốt, nhân thân tốt, không ham mê rượu chè, cờ bạc hay tệ nạn xã hội.

Khi đi, Trung úy Kiên mặc áo phông xanh không cổ, quần bộ đội, đi xe máy Wave đỏ đen, BKS 30K5 – 6697, không đội mũ bảo hiểm.

Ai biết thông tin về Trung úy bác sỹ Nguyễn Trung Kiên xin báo tin đến đồn công an nơi gần nhất, hoặc báo tin về địa chỉ người nhà; đơn vị nơi anh Kiên công tác: Anh Nguyễn Trung Tường (địa chỉ: Phòng 1406 – N1/CT1,2 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc: Phòng khám quân dân y kết hợp – (Tiểu đoàn 24/sư 308/Quân đoàn 1), thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, HN).

K.Trung