- Nói dối là Việt kiều, là chủ nhà nghỉ, qua Facebook gã trai quen và lừa cô gái đến nhà nghỉ để ‘hại đời’.

Như VietNamNet đã đưa, ngày 7/10, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, cho biết đã tạm giữ Ngô Duy Khánh (26 tuổi, ở phường Xuân La, Tây Hồm Hà Nội) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân của Khánh được xác định là chị V. (SN 1991, ở Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo điều tra, vào ngày 26/9, chị V. nhận được yêu cầu kết bạn từ nick Facebook Duy Khanh Ngo và đã chấp nhận yêu cầu.

Sau đó, cô gái nhận được từ Facebook này tin nhắn với nội dung: “Tuyển nhân viên lễ tân nhà nghỉ lương 4 triệu đồng/tháng, ngày làm việc 4 tiếng”. Chị V. đã đồng ý đến gặp người có nick Facebook để phỏng vấn và sau đó bị khống chế ép quan hệ.

{keywords}

Khánh tại cơ quan công an.

Từ mô tả của cô gái, cảnh sát làm rõ, chủ nhân của trang Facebook trên là Ngô Duy Khánh (26 tuổi, ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội).

Tại cơ quan điều tra Khánh khai, anh ta từng có tiền án về tội Cướp tài sản. Sau khi ra tù vào khoảng tháng 7/2013, không việc làm, anh ta phải sống nhờ vào bố mẹ.

Thời gian gần đây, Khánh nảy sinh ý định “giăng bẫy” qua Fcebook để lừa những cô gái nhẹ dạ, nhằm cưỡng đoạt thân thể họ.

Sau khi lập Facebook cá nhân với tên Duy Khanh Ngo, anh ta đăng tải thông tin đang cần tìm nhân viên lễ tân, làm bán thời gian, mức lương 4 triệu đồng/tháng để làm “mồi nhử”.

Khánh đã để lại tin nhắn cần việc làm bán thời gian trên Facebook của V.

Khánh bị bệnh về não từ khi 3 tuổi nên anh ta bị nói ngọng. Nhưng khi nhắn tin, điện thoại qua lại với V., Khánh nói mình là Việt kiều Đức nên nói tiếng Việt không sõi.

Qua các cuộc điện thoại với V., Khánh bịa chuyện rằng, anh ta sang Đức với gia đình từ năm 6 tuổi. Sau khi về Việt Nam, do bố mẹ anh ta vẫn ở bên Đức nên anh ta đang một mình quản lý nhà nghỉ ở quận Tây Hồ.

Ngày 30/9, đúng hẹn, V., đến gặp Khánh ở nhà nghỉ mà anh ta đã thuê phòng và trả trước tiền để phỏng vấn xin việc.

Khi V. đến, ở nhà nghỉ chỉ có một mình nữ lễ tân. Khánh bảo chị V. lên phòng 401 để phỏng vấn, rồi đưa cho chị này giấy trắng và bút bảo chị viết sơ yếu lý lịch.

Lúc chị V. đang viết sơ yếu lý lịch thì Khánh khóa trái cửa phòng rồi khống chế, ép chị V. phải quan hệ tình dục.

Hắn nói với nạn nhân: “Ở trong phòng này kín, em có hét to nữa cũng không ai nghe thấy đâu”.

Tìm cách chống cự không được, chị V. càng thấy hoang mang hơn khi nghĩ mình đang ở trong nhà nghỉ của gã trai đang tìm cách làm hại mình. Cuối cùng cô gái đã phải chịu nhục.

Sau khi thỏa mãn, Khánh bắt chị V. phải tắm cùng anh ta rồi mới chịu để nạn nhân ra về.

Cơ quan điều tra thu giữ được từ Khánh hai bộ hồ sơ xin việc, trong đó có một bộ ghi tên họ đầy đủ, bộ còn lại để trống nên nghị ngờ V. không phải là nạn nhân duy nhất của Khánh.

Khánh khai, trước V., đã có hai cô gái bị anh ta lừa đến nhà nghỉ để phỏng vấn. Nhưng vì không “ưng mắt” với hai cô gái trên nên Khánh đã để hai cô ra về.

Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra.

T.Nhung