- Dùng photoshop biến những cô gái bán dâm nhan sắc khiêm tốn thành những “hot girl” với thân hình nuột nà không tì vết, Mạnh còn thuê người ngồi comment (bình luận) vào các bài viết để tạo độ “hot”... Đông khách mua dâm, Mạnh chỉ việc ngồi “hốt bạc”.

Như VietNamNet đã đưa, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa phá đường dây môi giới mại dâm lớn, hoạt động vô cùng tinh vi, bắt giữ “tú ông” Phan Bá Mạnh (SN 1992, quê Thái Bình) và người tình của Mạnh là Đinh Thị Diệu Ly (SN 1995, quê Hà Giang).

Bắt giữ Mạnh, cơ quan công an thu giữ 1 khẩu súng K54, nhiều dao kiếm, hàng chục điện thoại, hơn 50 triệu đồng, nhiều máy tính, tài liệu, máy ảnh phục vụ cho việc quảng cáo gái bán dâm trên mạng internet.

{keywords}
Phan Bá Mạnh.

Mạnh và Ly thuê trọ và sống với nhau tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Để thiết lập đường dây mại dâm “cỡ khủng” này, cả hai thuê nhiều nhân viên tham gia. Mỗi người được giao nhiệm vụ, tạo một quy trình khép kín và tinh vi.

Từ tháng 3/2014, Mạnh vào trang websex có server (máy chủ) đặt ở nước ngoài, tạo một loạt tài khoản.

Sau khi chiêu mộ được đội ngũ gái mại dâm, chủ yếu là những cô gái tuổi từ 25-30, có ngoại hình khiêm tốn, Mạnh đặt cho các cô những cái tên mỹ miều như Hoàng Yến, Thúy Kiều, Ngọc Jenny, Ngọc Hoa, Mai Xinh, Kiều Hoa, Hà My, Kiều Như, Quỳnh Tina, Hà Lady…

Tiếp đó, Mạnh thuê người chụp ảnh gái mại dâm. Bằng công nghệ photoshop, Mạnh đã biến những cô gái ngoại hình khiêm tốn thành những “hot girl” với thân hình nuột nà, không tì vết.

Ảnh của gái bán dâm khi đăng trên mạng đều được làm mờ, hoặc chụp ở tư thế giấu mặt.

Mạnh thuê thêm Phạm Bá Dũng (SN 1993), Phạm Thế Quang (SN 1992) và Nguyễn Hữu Đ. (SN 1992) giúp viết bài, chụp ảnh và đẩy bài lên mạng để câu khách. Họ được trả công 200.000 đồng/bài viết.

Trong số 3 người trên, Đ. là sinh viên năm cuối một trường đại học. Anh ta kiêm thêm nhiệm vụ đóng cảnh quan hệ với gái bán dâm để chụp ảnh đăng bài quảng cáo.

Dũng có nhiệm vụ chụp ảnh, đẩy bài lên mạng và dùng nhiều nick để comment vào các bài viết. Các bài viết có nhiều comment sẽ được đẩy lên đầu trang, dễ câu khách hơn.

Với 32 chiếc điện thoại, Ly chỉ việc ngồi nhà nghe điện thoại của khách mua dâm rồi “điều hàng” và “chấm công” cho gái bán dâm để tính tiền “phế”.

Sau thời gian hoạt động, lượng khách tăng vọt, Mạnh và Ly không điều hành xuể nên đã phải thuê thêm Nguyễn Thị Thu (SN 1989, ở Thanh Xuân, Hà Nội) đến phòng trọ cùng Ly nghe điện thoại của khách và điều gái bán dâm đến các nhà nghỉ phục vụ khách.

Thu nhập “khủng” cúa “tú ông” 9X

Lời khai của các cô gái bán dâm cho thấy, mỗi ngày các cô phải tiếp từ 10-20 lượt khách.

{keywords}
Tang vật vụ án.

Theo thỏa thuận, mỗi lượt “đi khách”, gái bán dâm phải “cắt phế” cho Mạnh từ 100.000 đồng với giá bán dâm 300.000 đồng/lượt và 150.000 đồng với giá bán dâm 400.000 đồng/lượt. Như vậy, trung bình Mạnh thu về khoảng 300 triệu đồng/tháng tiền “cắt phế”.

Ngoài ra, mỗi tháng các cô gái bán dâm còn phải nộp cho “tú ông” từ 3- 4 triệu đồng tiền quảng cáo hình ảnh trên các trang web khiêu dâm. Nếu cô nào vi phạm các quy định do Mạnh đề ra thì sẽ bị xóa các bài viết quảng cáo bán dâm trên mạng.

Để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, Mạnh luôn đề cao cảnh giác. “Tú ông” này dành việc nghe điện thoại và giao dịch với khách và “điều hàng” cho người tình Đinh Thị Diệp Ly. Chính vì vậy, hầu hết gái bán dâm không thể biết được “ông trùm” này.

Theo cơ quan điều tra, đây là một trong những đường dây mại dâm hoạt động trên mạng được tổ chức khá quy mô và chặt chẽ, với nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng.

Mạnh luôn găm theo 1 khẩu súng bắn đạn cao su kiểu dáng súng ngắn K54 cùng dao, kiếm để uy hiếp gái bán dâm phải nộp tiền đúng hạn và ngoan ngoãn chịu sự điều hành của anh ta.

T.Nhung