- Trong đoạn clip, nhiều xe ôtô lưu thông ở đường trên cao đoạn ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (Hà Nội) đã bất ngờ khựng lại trước một chiếc Innova "vô tư" đi hướng ngược chiều.

Ngày 10/10, đoạn video này được thành viên Trần Anh Dũng đăng trên một diễn đàn ôtô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Clip ghi lại cảnh một chiếc ôtô đi ngược chiều trên đường vành đai 3 đoạn qua ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (Hà Nội).

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được nhiều bình luận của người xem. Thành viên Hải Phạm nhận xét: "Đường cao tốc chạy 80km/h mà xe này đi như ở làng...". HungNguyen nhấn mạnh: "Coi thường tính mạng của chính mình, của những người xung quanh..." hay: "Một cách tiêu cực để giảm dân số", một thành viên khác nói.

Người xem ThaiLinhNguyen lại cho rằng: "Ủng hộ xử phạt nguội". NguyenDucHieu cũng đồng tình: "Đúng ra là nên thu bằng hủy luôn để khỏi tham gia giao thông".

Về clip này, thành viên Trần Anh Dũng, người chia sẻ cũng nói: "Mong CSGT phạt để còn răn đe kẻ khác. Đoạn đường này ngày nào tôi cũng đi, ngày nào cũng thấy cảnh gai mắt (nhất là người đi xe máy, xe ôm, người đi bộ, xe tải chưa đến giờ vào thành phố đổ dài...)".

{keywords}
Vụ việc trên đường vành đai 3 đoạn qua ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (Hà Nội).
{keywords}
Các xe ô tô đã bất ngờ khi chiếc Innova xuất hiện...
{keywords}
...."vô tư" lưu thông theo hướng ngược chiều
{keywords}
Nhiều người cho rằng: "Ủng hộ xử phạt nguội" trường hợp này (Ảnh chụp lại từ clip)

Mời độc giả xem clip tại đây:

(Clip: Trần Anh Dũng/Oto fun)

L.Lan