- Công an thông tin chi tiết về vụ 2 nhóm người đụng độ với nhau từ 1 ngôi nhà đến bệnh viện tại Q.Bình Thạnh, TP.HCM làm 3 người thương tích.

TP.HCM: Truy sát kinh hoàng từ nhà đến bệnh viện

Gần 20 giang hồ mang theo dao, kiếm...tập kích vào 1 ngôi nhà truy sát người, sau đó kéo đến bệnh viện tiếp tục gây án.

Liên quan đến vụ “truy sát người từ nhà đến bệnh viện” xảy ra đêm 12/10 như VietNamNet đã thông tin, ngày 13/10 thiếu tá Trần Ngọc Đoàn - Đội trưởng đội cảnh sát hình sự, công an Q.Bình Thạnh cho biết, bước đầu công an đã mời làm việc với một số đối tượng để phục vụ điều tra, truy xét những người có liên quan.

Diễn biến mới, ngày 13/10 có 3/4 người bị thương gồm: Nguyễn Sỹ Huy (SN 1973), Nguyễn Sỹ Huân (tự Hảo, SN 1977, là em ruột Huy) và Nguyễn Mạnh Tuy (SN 1997, ngụ Q.Bình Thạnh) đã xuất viện do chỉ bị thương tích nhẹ ở đầu, mặt, tay, chân… Riêng Nguyễn Đình Sơn (SN 1980, ngụ Q.Bình Thạnh) bị 1 nhát chém hở ở vai nên vẫn đang điều trị.

{keywords}
Công an khám nghiệm hiện trường căn nhà số 124, đường Hoàng Hoa Thám, P.7, Q.Bình Thạnh.

Phía công an và đại diện bệnh viện Nhân dân Gia Định thông tin thêm, vụ ẩu đả xảy ra tại phòng cấp cứu của bệnh viện này trong đêm 12/10 đã được ngăn chặn kịp thời, không xảy ra hậu quả nghiêm trọng hay mất an ninh trật tự bệnh viện.

Thiếu tá Đoàn cho hay, vụ việc xuất phát từ việc Huân can thiệp, giải quyết vụ 2 thanh niên đi xe gắn máy va vào taxi đậu trước nhà số 120 đường Hoàng Hoa Thám. Trong lúc giải quyết, Huân có mâu thuẫn, cự cãi và tát 1 trong 2 thanh niên.

Không lâu sau đó, 4 thanh niên đến nhà Huân ở số 124 đường Hoàng Hoa Thám để “nói chuyện”. Khi xảy ra cự cãi giữa 2 bên, người dân xung quanh đã can ngăn kịp thời nên nhóm thanh niên bỏ đi.

Khoảng 1 giờ sau, 12 đối tượng mang theo hung khí là dao, mã tấu tự chế… đi trên 4 xe gắn máy, ập đến nhà số 124 đường Hoàng Hoa Thám. 4 đối tượng cầm lái nổ máy xe, chờ bên ngoài. 8 đối tượng cầm hung khí đập phá đồ đạc trước nhà, yêu cầu ông Huy đang ngồi bán quán phía trước phải gọi Huân xuống nói chuyện với chúng.

{keywords}
Nguyễn Đình Sơn đang điều trị ở bệnh viện

Ông Huy dùng hung khí chống trả thì bị nhóm này đâm chém nhiều nhát vào đầu, tay…Riêng Huân đang nằm trên lầu, nghe ồn ào đi xuống thì bị nhóm đối tượng rượt đuổi, truy sát. Huân chạy ra cửa sau, thông qua đường Lê Trực tẩu thoát thì bị chém ở vùng đầu. Huân dùng hung khí chém 1 nhát khá nặng ở vai người trong nhóm đối thủ là Sơn.

Khi nhóm đối tượng rút, người thân đưa ông Huy, Huân vào bệnh viện Nhân dân Gia Định băng bó thương tích. Tại đây người thân gặp Tuy đưa Sơn vào cấp cứu thì xông đến tấn công Tuy. Vụ ẩu đả bằng tay chân, người thân của ông Huy, Huân đã làm Tuy bị thương tích ở đầu, mặt.

Vụ ẩu đả gây hỗn loạn tại bệnh viện, sau đó bảo vệ trình báo, các đơn vị công an đã có mặt, kịp thời ngăn chặn.

Hiện công an Q.Bình Thạnh đang điều tra, truy xét.

Anh Sinh