- Sau khi mua thuốc cảm cho con uống, sáng ra phát hiện con trai 3 tuổi tử vong. Người cha một mình nuôi con nghĩ quẩn, cắt mạch máu ở tay tự sát để chết cùng con.

Trưa 21/10, ông Lâm Việt Triều - Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước, Cà Mau) cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Nước và Công an tỉnh Cà Mau đang khám nghiệm tử thi, làm rõ cái chết của cháu Nguyễn Hữu Nghĩa (3 tuổi, con trai anh Nguyễn Văn N., 35 tuổi, trú tại ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú).

{keywords}

Căn nhà nơi cha con anh N. cư ngụ.

Theo đó, khoảng 5h cùng ngày, cha anh N. thức dậy phát hiện con trai và cháu ruột nằm bất tỉnh trên vũng máu. Ông tá hỏa gọi hàng xóm kêu cứu và kịp thời đưa anh N. đến bệnh viện cấp cứu.

BS Mạch Phát Vinh, khoa Ngoại chấn thương bệnh viện Đa khoa Cà Mau cho hay, anh N. nhập viện lúc 7h50' và chuyển lên khoa Ngoại chấn thương.

Anh N. bị một vết thương phần mềm ở cổ tay trái, dài 4cm và được các bác sĩ cấp cứu.

Hàng xóm anh N. cho biết, chiều hôm trước anh này đưa con đi chơi lòng vòng trong xóm. Tối về nhà thì cháu Nghĩa bị nóng sốt, anh mua thuốc về cho con uống và sáng ra thì phát hiện vụ việc như trên.

Một số người nhận định, anh N. đã cho con uống thuốc quá liều khiến cháu Nghĩa tử vong. Thấy vậy, anh N. tuyệt vọng và đi đến quyết định tìm đến cái chết theo con.

Được biết, anh N. là người cha tốt bụng, bị vợ bỏ từ lúc con mới 2 tháng tuổi. Tuy nhiên, anh N. vẫn tu chí lo lắng làm việc nuôi con và ở cùng cha ruột.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng ở Cà Mau tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Đông – Quốc Huy