- Sau khi khám nghiệm tử thi trên thi thể của nạn nhân có nhiều dấu hiệu bất thường, gia đình nạn nhân đã mang quan tài đặt trước cửa nhà nghỉ nơi phát hiện ra thi thể.

Liên quan đến vụ việc người dân tại khu vực khu phố Phủ, xã Thái Học, Bình Giang, Hải Dương, phát hiện một thi thể nam thanh niên chết bất thường tại nhà nghỉ S.L, ngay sau đó danh tính nạn nhân được xác nhận. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được cơ quan chức năng tiến hành.

{keywords}
Di ảnh nạn nhân

Sau khi các thủ tục khám nghiệm tử thi hoàn tất, thi thể của nạn nhân này được bàn giao lại cho phía gia đình tiến hành mai táng theo phong tục địa phương. Tuy nhiên, trước cái chết đầy bất thường, người nhà nạn nhân này đã đưa thi thể vào quan tài và đem đặt tại khu vực nhà nghỉ S. L.

Trao đổi với phóng viên bà Dương Thị Thu Nga, bác ruột của nạn nhân cho biết “Hiện tại gia đình chúng tôi không thể đưa thi thể đi an táng được vì cháu nó chết oan ức quá. Chúng tôi phải đưa quan tài của cháu đi để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết”.

{keywords}

{keywords}
Mang quan tài diễu phố

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 20/10 người dân tại khu phố Phủ đã phát hiện một thi thể nam chết bất thường trong nhà nghỉ S.L trong trạng thái như bị bỏng hơi nặng.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Đức (1989), trú tại ngõ 2, khu phố 3, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Ngay lập tức phía Công an huyện Bình Giang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời báo cáo sự việc lên CA tỉnh Hải Dương.

Đến trưa ngày 21/10 thi thể của anh Đức được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để thực hiện các nghi thức mai táng. Tuy nhiên, phía gia đình anh này đã đưa thi thể anh Đức vào quan tài và đưa lên phố. 

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an huyện Bình Giang cho biết: “Sau khi tiếp nhận sự việc phía công an huyện Bình Giang đã khẩn trương triển khai lực lượng trấn an gia đình nạn nhân, đồng thời vận động những người tham gia sự việc trên trở về nhà". 

"Về cơ bản tình hình an ninh trật tự tại khu vực nhà nghỉ S. L đã được đảm bảo, đường thông, hè thoáng”, vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Hiện cơ quan chức năng công an tỉnh Hải Dương đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Nhị Tiến - Văn Đức