- Thấy con đi học đến khuya mà không về, mọi người trong gia đình bé gái đi tìm phát hiện thấy con mình đang ở nhà trọ cùng bạn trai.

Ngày 24/10, Công an TP.Hải Phòng cho biết, đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tùng (SN 1996, ở 20/33 Kiều Sơn, phường Đằng Lâm, quận Hải An) và Phạm Duy Tùng (SN 1999, ở khu Phú Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo kết quả điều tra, từ tháng 3, qua Facebook, cháu Phạm Thị H. (SN 2004, ở quận Hải An) đã làm quen với Nguyễn Văn Tùng và Phạm Duy Tùng.

{keywords}
2 đối tượng tại cơ quan công an.

Sáng 15/10, H. gọi điện nhờ Nguyễn Văn Tùng chở đi học. Sau đó H. đi xe đạp điện đến đầu ngõ 33 Kiều Sơn chờ Tùng đi bộ từ nhà ra rồi cả hai chở nhau đến trường học của H.

Khi đến trường vẫn sớm, Nguyễn Văn Tùng đã chở H. lên Cầu Rào 2 chơi. Tuy nhiên, đến giờ học Nguyễn Văn Tùng không chở H. quay lại trường mà đưa luôn về nhà mình chơi.

Tranh thủ lúc nhà không có ai, Tùng rủ cháu H vào phòng của mẹ rồi giao cấu.

Sau khi “vui vẻ”, Nguyễn Văn Tùng chở H. vào một quán internet chơi cho đến gần trưa thì chia tay.

H. không về nhà ngay mà dùng điện thoại vào Facebook chát với Phạm Duy Tùng.

Biết Phạm Duy Tùng là thợ xăm hình nên H. hẹn đến nhà để Tùng xăm giúp.

Theo hẹn, H. đến khu vực vòng xuyến Cầu Rào 2 đứng chờ Phạm Duy Tùng, sau đó đi chơi lang thang ở phường Anh Dũng, quận Dương Kinh.

Đến 19h30’ cùng ngày, Tùng đưa H. đến nhà trọ của một người quen ở khu Phú Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, sau đó mượn phòng để xăm hình cho M. trên cánh tay phải.

Xong việc, Phạm Duy Tùng lại chở H. đi chơi cho đến 23h cùng ngày trở lại nhà trọ quan hệ tình dục.

Thấy con đi học đến khuya mà không về, mọi người trong gia đinh bé H. đi tìm, phát hiện thấy con gái mình cùng Phạm Duy Tùng đang ở nhà trọ nên trình báo cơ quan công an.

Hiện Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45) đang phối hợp với các cơ quan chức năng thành phố tiếp tục điều tra để xử lý.

Q.Minh