- Cậu ruột của nạn nhân là người cuối cùng nhận được tin nhắn với nội dung: “Đứa bạn lừa bé cậu à” và “Cháu xin lỗi”, sau đó gia đình không liên lạc được với cô gái nữa.

Sáng 24/10, nhiều người dân thôn Thượng Phủ, xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa, (Quảng Bình) đang đi chăn bò thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một thiếu nữ trôi dạt vào bờ kè sông Gianh đoạn gần ga Lệ Sơn.

{keywords}

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Sự việc được báo ngay cho chính quyền địa phương và Công an huyện Tuyên Hóa.

Đến khoảng 11h cùng ngày, một số người nhà nạn nhân đã đến hiện trường và khẳng định, thiếu nữ tên là Phạm Thị Hoài Thương (SN 1996, trú xã Mai Hóa).

Trước đó, ngày 23/10, bà Đinh Thị Thiệp (mẹ ruột của Thương) ở thôn Đông Hòa, xã Mai Hóa đã đến Công an xã trình báo về việc con gái mình xin gia đình đi chơi từ tối 22/10, đến chiều ngày 23 vẫn chưa về, gia đình cũng không liên lạc được.

Điều đáng chú ý là trước khi đi chơi, Thương đã nhờ bà Thiệp gọi cho cậu ruột là Đinh Văn Thẩm ở thôn Uyên Phong, xã Châu Hóa xem bên đó trời có mưa không.

Anh Thẩm cho biết, 19h40' ngày 22/10 anh đã nhận được tin nhắn của cháu gái với nội dung: “Đứa bạn lừa bé cậu à”. Anh Thẩm nhắn lại “Cháu nhắn gì cậu không hiểu” thì tiếp tục nhận được tin nhắn lại “Cháu xin lỗi”.

Từ đó gia đình không liên lạc được với Thương nữa.

Hiện, nguyên nhân cái chết đang được điều tra làm rõ.

Hải Sâm