- Hai học sinh lớp 6 ôm nhau khóc thét trong căn nhà đóng chặt cửa. Khói và lửa đang bao vây 2 em. Nhiều người dân bên ngoài nóng lòng đã tìm cách cứu thoát…

Đám cháy xảy ra vào chiều 30/10 tại căn nhà bên trong hẻm 449 Trường Chinh (P.14 Q. Tân Bình TP.HCM).

{keywords}
Con hẻm hỗn loạn

Nhiều người dân thuật lại, ngọn lửa phát ra từ tầng 1 của căn nhà và nhanh chóng lan rộng. Hai học sinh đang chơi ở tầng 2 hốt hoảng chạy xuống tầng trệt với dự định ngắt cầu dao điện và mở cửa thoát ra ngoài.

Tuy nhiên, sau khi ngắt được điện, mở cửa mới hay cửa đã bị khóa chặt. Chủ nhà có việc khóa cửa ra ngoài để lại một xâu chìa khóa ở tầng 2 nhưng vì quá hoảng loạn các em không nhớ ra được.

{keywords}
Hai học sinh được cứu thoát

Lửa tiếp tục bùng lên. Khói bốc ra cuồn cuộn. Các em khóc thét lên và kêu cứu. Bên ngoài rất đông người cố tìm cách giải thoát cho 2 em nhưng cửa quá kiên cố. Một số người đã leo lên tầng 1 đập vỡ cửa kính cho khói thoát bớt ra ngoài. 10 phút sau, công an, dân phòng và người dân đã phá được cửa đưa 2 em trong trạng thái hoảng loạn ra ngoài.

Cả con hẻm nào loạn vì sự cố này. Nhiều người ở gần căn nhà bị cháy phải thu dọn tài sản, đồ đạc di chuyển đi nơi khác.

{keywords}
 Nhiều người đến hỏi thăm và chia sẻ

Lúc này 4 xe nước của lực lượng chữa cháy quận Tân Phú cũng đã tiếp cận hiện trường để dập lửa. Sau 30 phút chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra cháy.

Xem clip tại đây:

Trần Chánh Nghĩa, clip: Tuấn Kiệt