- Những ngày qua, kẻ biến thái chuyên dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” phụ nữ ở TP. Huế (TT- Huế) lại xuất hiện, tiếp tục gieo nỗi hoang mang cho chị em. Đến nay, hành tung của đối tượng này vẫn còn là dấu hỏi lớn đối với cơ quan chức năng.

Hành tung bí ẩn của kẻ “bệnh hoạn”

Theo lời của chị Nguyễn Thị Mỹ Tr. (36 tuổi, trú đường Chế Lan Viên, TP Huế), khoảng 20h ngày 24/10, trong khi chị Tr. cùng một người bạn tên Q. đang đi thể dục gần nhà thì bất ngờ kẻ biến thái xuất hiện.

“Hắn đi từ phía sau tới trước mặt tôi, khi tôi và bạn chưa kịp định thần xem chuyện gì xảy ra thì bất ngờ đối tượng quỳ xuống, rút vật nhọn đâm vào vùng kín của tôi nhưng tránh kịp nên tôi bị đối tượng đâm trúng đùi trái.

Không dừng lại ở đó, đối tượng thấy tôi ngã ra đường thì lao tới định tiếp tục thực hiện hành vi bỉ ổi nhưng chúng tôi la lớn, những người xung quanh chạy đến thì hắn đã bỏ chạy vào khu vực chợ Trường An” – chị Tr. kể lại mà không giấu được nỗi sợ hãi.

{keywords}
Đối tượng kẻ biến thái chọn ra tay thường là những cô gái có ngoại hình dễ nhìn

Theo chị Tr., kẻ bí ẩn trạc chừng 27-30 tuổi, cao khoảng 1m65, mặc chiếc áo phông màu xanh dương, đeo kính cận với vẻ mặt thư sinh. Đối tượng hành động rất nhanh và táo bạo.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã dìu chị Tr. về nhà để lau rửa và kiểm tra vết thương. Tuy nhiên, đến 30/10, vết thương tại vùng đùi của nạn nhân vẫn còn đau nhức và thâm tím.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, ngay khi nghe những tiếng la lớn kêu cứu của chị Tr. và bạn, rất đông người dân đang đi thể dục và những người xung quanh chạy ra thì chỉ còn thấy đối tượng bỏ chạy vào trong chợ Trường An.

Cũng theo chị Tr. và những nhân chứng này, kẻ biến thái kia có thể là đối tượng từng gây ra hàng loạt vụ dùng vật nhọn đâm vào vùng kín của một số nữ sinh tại các trường ĐH trên địa bàn TP Huế trong thời gian gần đây.

Gây án với hàng loạt nữ sinh

Trước đó, người dân cố đô Huế cũng như nhiều nữ sinh viên đã hoang mang, sợ hãi khi chứng kiến hàng loạt vụ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” nữ sinh của một đối tượng bí ẩn.

Ghi nhận tại Trường ĐHKH Huế, nữ sinh Đ.L.P., một nạn nhân may mắn chỉ bị thương nhẹ sau vụ tấn công cho biết: "Vào khoảng 17h chiều 24/9, khi đang đứng tại hành lang tầng 2 dãy nhà E để tìm phòng thi thì em bất ngờ bị kẻ lạ tấn công.

Hắn chạy xộc từ phía sau tới đâm vào đùi em rồi lao nhanh xuống tầng một, 10 phút sau có một bạn khác cũng bị đâm ở dãy nhà E tầng 3. Khi em được đưa xuống phòng y tế thì biết cũng hôm qua có 1 vụ nữ sinh bị đâm vào chỗ kín. Cũng rất may là em bị thương nhẹ”.

Trước đó, vào chiều ngày 23/9, một nữ sinh đang ôn thi cao học khi đứng chờ bạn tại khu vực khuôn viên trường ĐHKH Huế thì bất ngờ bị một thanh niên mặc áo caro, đeo kính đen tiến lại gần và bất ngờ lấy vật nhọn đâm vào vùng kín.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nạn nhân không kịp phản ứng nên bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Đến sáng ngày 25/9, trên mạng xã hội, các thành viên của trường ĐHSP Huế xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến sự việc.

Theo nguồn tin từ một số thành viên, sáng cùng ngày, khi đang ở KTX của trường thì bạn Trần Thu O. (đang học khoa Ngữ Văn – ĐHSP Huế) bị một nam thanh niên lạ mặt bất ngờ đâm vật nhọn vào đùi.

Mặc dù nạn nhân đã la lớn kêu cứu nhưng khi mọi người chạy đến thì đối tượng đã nhanh chân bỏ chạy. Rất may nữ sinh viên này chỉ bị thương nhẹ ở vùng da.

Theo phản ánh của các nạn nhân cũng như các sinh viên, thủ đoạn chính của đối tượng là tìm cách trà trộn vào khuôn viên trường, lợi dụng những địa điểm ít người qua lại, sau đó ra tay và nhanh chóng bỏ chạy.

Tất cả các vụ việc sau đó đã được báo cáo lên lãnh đạo nhà trường cũng như công an TP Huế để yêu cầu điều tra, xác minh.

Kẻ thủ ác có thể bị sang chấn tấm lí?

Đó là nhận định ban đầu của PGS.TS Phùng Đình Mẫn – Trưởng khoa Tâm lí GD, Trường ĐHSP Huế khi trao đổi với phóng viên.

Theo PGS.TS Phùng Đình Mẫn, một số đối tượng nam bị sang chấn tâm lí hay mắc bệnh tâm lí thường hay có những biểu hiện và hành động “dị thường” như thu thập đồ lót phụ nữ, khoe “hàng” giữa chốn đông người hay như sở thích đâm vào “vùng kín” phụ nữ như trường hợp của nam thanh niên nói trên.

Xét về khía cạnh tâm lí, những đối tượng khi mang các bệnh lí này thường có các hành động và hành vi khiếm nhã đối với những người khác giới, đặc biệt là với phụ nữ tuổi đời còn trẻ và có ngoại hình xinh đẹp.

Tuy nhiên, ông Mẫn cũng cho rằng, hiện nay vì đối tượng “bí ẩn” kia vẫn chưa bị bắt nên chưa thể kết luận chính xác.

Trong khi đó, Thượng tá Võ Văn Sáu – Phó trưởng CA TP Huế cho biết: “Hiện CA TP Huế đã thành lập chuyên án và tung lực lượng truy tìm đối tượng. Tuy nhiên, do đối tượng thường thay đổi địa bàn hoạt động và nhân dạng của y chưa được xác định rõ ràng nên việc truy tìm gặp nhiều khó khăn”.

Thành Nguyễn