- Sau giờ nghỉ trưa, cháu Nhàn xuống tầng dưới để đi học thì thấy người đàn ông đang dắt xe máy ra ngoài. Đến chiều, N. cùng bố về nhà thì phát hiện thi thể mẹ trong nhà tắm với nhiều vết máu loang lổ.

Nữ trưởng phòng bị giết dã man tại nhà riêng

Vừa chở con gái đi học về tới nhà, ông Thắng không thấy xe máy tưởng vợ đã đi ra ngoài, sau đó ông cùng con gái chuẩn bị nấu cơm. Vừa lúc con gái đi vào khu vực nhà tắm thì phát hiện mẹ đã bị giết hại...

Con gái nạn nhân đã nhìn thấy kẻ trộm

Cái chết của chị Phạm Hồng Bích (SN 1970, trú đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa) khiến người dân xót thương.

Sau khi hung thủ gây án, con gái nạn nhân đã nhìn thấy một người đàn ông trung niên dắt chiếc xe máy của mẹ đi ra ngoài.

{keywords}

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Sáng nay (7/11), cơ quan chức năng vẫn đang kiểm tra hiện trường tại nhà nạn nhân. Hàng trăm người dân, đồng nghiệp đến thắp hương chia buồn cùng gia đình.

Theo lời kể của cháu Phạm Thị N. (con gái nạn nhân) hiện đang học lớp 10 một trường cấp 3 ở TP.Thanh Hóa cho biết, buổi trưa ngày 6/11 cháu ở trên tầng 3 học bài và nghỉ trưa để đầu giờ chiều đi học.

Khoảng thời gian đó cháu N. không hề nghe tiếng động gì trong nhà. Đến khoảng 13h20’, cháu xuống đi học thì phát hiện có người đàn ông trung niên, đầu đội mũ bảo hiểm đang dắt xe máy (nhãn hiệu Lead) ra ngoài.

Lúc này, cháu N. nghĩ là người quen của mẹ mượn xe nên không hỏi han gì. Nhìn quanh quẩn thấy mẹ không có ở trong nhà nên cháu đã khóa cửa đi học bình thường.

Cho đến khoảng 17h cùng ngày, khi cháu N. về cùng bố, hai bố con đang chuẩn bị nấu cơm thì phát hiện thi thể mẹ nằm trong nhà tắm với nhiều vết máu loang lổ.

Anh Phạm Văn Thắng (chồng nạn nhân) cho biết, hôm xảy ra tai nạn anh đi làm cả ngày đến chiều mới về nhà. 

“Khi tôi chở con gái về tới nhà thì không thấy xe máy của vợ đâu, nghĩ vợ đi ra ngoài nên hai bố con chuẩn bị nấu ăn. Đột nhiên con gái tôi hét lên thất thanh trong nhà tắm”, anh Thắng đau đớn kể lại.

Nghe con gái kêu la, anh chạy vào. Lúc này phần đầu chị Bích loang lổ vết máu. Nạn nhân đã tử vong từ trước đó nhiều giờ đồng hồ.

Kẻ thủ ác đã ra tay tàn bạo

Anh Thắng kể, hai vợ chồng có hai người con. Đứa con trai đầu hiện đang học ĐH ở Hà Nội. Chị Bích đang giữ chức Trưởng phòng Tổ chức -  Hành chính Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa nên cũng đi làm suốt cả ngày.

Còn anh, do công tác ở xa nên cũng đi từ sáng đến chiều mới về nhà.

{keywords}

Đông đảo xóm làng, đồng nghiệp đến thắp hương chia buồn cùng gia đình.

Trước ngày xảy ra án mạng, anh Thắng còn đưa chị Bích đi khám bệnh, sau đó gia đình xin được điều trị ngoại trú. Chị Bích cũng xin cơ quan nghỉ phép ở nhà để điều trị bệnh. Ngày xảy ra án mạng cũng là ngày nghỉ phép đầu tiên của nạn nhân.

“Bình thường hai vợ chồng không khi nào về trưa, hôm đó vợ ở nhà nên buổi trưa có gọi điện cho tôi về ăn cơm, nhưng có việc bận nên tôi không về được. Chiều về tới nhà đã thấy vợ chết thảm như vậy”, anh Thắng nghẹn ngào nói.

Hàng xóm ở đây cho biết, hai vợ chồng anh Thắng chị Bích sống rất hiền lành. Có điều do điều kiện công tác nên họ đi làm cả ngày, đến tối mới về nhà.

Người hàng xóm cũng cho biết, khu phố mà gia đình đang ở được coi là nơi an toàn nhất bởi có đến vài chục hộ gia đình là công an, bộ đội. Tuy nhiên, nhà chị Bích nằm sát cánh đồng nên rất có thể kẻ trộm lợi dụng vào đó để tấn công.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, nạn nhân bị đa chấn thương vùng đầu với nhiều vết chém, vùng mặt bầm dập, phần đầu biến dạng, đứt động mạch cổ. Rất có thể hung thủ dùng dao, khả năng cả búa để gây án.

Sau khi gây án hung thủ đã lấy xe máy, chiếc ví và hai chiếc điện thoại di động. Tuy nhiên, két sắt trong nhà chưa bị đập phá. 

Hiện nguyên nhân vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục thu thập chứng cứ điều tra làm rõ.

Lê Anh