- Tối 15/11, trên đường Phạm Văn Đồng thuộc tổ 4, phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 3 người trong một gia đình thương vong, trong đó có 2 người tử vong.

Ông Lê Xuân Điệp, Tổ trưởng tổ 3 phường Hưng Thành, Thành phố Tuyên Quang cho biết vào khoảng 20 giờ 15 phút, xe ôtô 7 chỗ mang biển kiểm soát 30M-7718 đi hướng Hà Nội-Tuyên Quang và xe tải chở ngô biển kiểm soát 22L-2309 đi ngược chiều đã va chạm với nhau.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Nguyễn Văn Tý/Vietnam+)

Sau cú va chạm phát ra tiếng nổ rất lớn. Cú va chạm mạnh khiến cho đầu xe con 7 chổ dính chặt vào gầm xe tải lúc bấy giờ chỉ lao vào đập cửa xe con đưa được người một người phụ nữ và một cháu nhỏ ra. Riêng lái xe vì bị kẹt chặt vào vôlăng xe nên phải mất hơn 30 phút sau mới được đưa ra.

Cú va chạm quá mạnh khiến anh Nguyễn Khắc Liêm, sinh năm 1978, trú tại phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, điều khiển xe ôtô 7 chỗ tử vong tại chỗ; chị Bùi Thái Thanh (vợ của anh Liêm) ngồi cùng xe cũng tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang; cháu Nguyễn Thanh Tú, con gái của anh Liêm và chị Thanh bị thương nhẹ.

Riêng tài xế lái xe 22L-2309 hiện vẫn chưa rõ danh tính và chưa ra trình diện tại cơ quan chức năng

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Tuyên Quang đã có mặt ngay tại hiện trường để phân làn tránh ách tắc, đồng thời tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân.

Theo Vietnam+