- Một người đàn ông bị phỏng nặng trong vụ cháy xảy ra vào sáng ngày 24/11. Nhiều tài sản bị thiêu rụi trong vụ hỏa hoạn này.

Thông tin từ hiện trường cho biết, rạng sáng 24/11, trong lúc mọi người còn đang ngủ nghe nhiều tiếng nổ phát ra từ tiệm sửa xe Hà 207 đường Hiệp Bình (P. Hiệp Bình Chánh Q. Thủ Đức TP.HCM). Khói từ bên trong nhà bốc ra cuồn cuộn và tiếp theo lửa bao trùm cả tiệm.

{keywords}
Hiện trường vụ cháy.

Theo nhận định của một số người cư ngụ gần đó, chủ tiệm ngủ bên trong khó lòng thoát ra được. Nhiều người đã tìm mọi cách khống chế ngọn lửa để giải thoát nạn nhân. Khi cửa tiệm bị phá, bà con phát hiện ông Nguyễn Văn Hà (40 tuổi – chủ tiệm) đang trong tình trạng phỏng nặng đã nhanh chóng chuyển ra ngoài, đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngọn lửa tiếp tục lan nhanh sang các cửa hàng kế bên. Một cửa hàng gạo và một tiệm cơm bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

{keywords}
Bên trong tiệm sửa xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

CSPCCC Quận 9 đã phải huy động 6 xe nước cùng 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau gần một giờ, các chiến sĩ PCCC đã khuất phục ngọn lửa và đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Tai hiện trường, tiệm sửa xe, tiệm cơm và tiệm gạo bị đổ sập. Bên trong tiệm sửa xe, 3 xe gắn máy, nhiều máy móc, dụng cụ và tài sản bị thiêu rụi.  

Cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản điều tra nguyên nhân và kiểm kê thiệt hại. 

Hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra cháy.

Trần Chánh Nghĩa