- Lĩnh 12 năm tù giam về tội hiếp dâm, gặp cô con gái lớn ở trại giam, người đàn ông đó không dám nhìn thẳng vào con gái mình vì bẽ bàng.

Đã thụ án được 5 năm ở trại giam Ngọc Lý (Bắc Giang), phạm nhân Trần Huy Hoàng (SN 1970, quê Gia Bình, Bắc Ninh) không thể quên được cảm giác bẽ bàng khi cô con gái lớn đến thăm bố.

Phạm tội hiếp dâm, lĩnh án tù 12 năm, con gái đến trại giam thăm bố, Hoàng không dám nhìn thẳng vào mắt con, quay mặt đi bẽ bàng. Thấy bố có vẻ bối rối, xấu hổ, con gái anh ta nói: “Bố không phải xấu hổ đâu”.

Dù vậy, chưa bao giờ người cha này tha thứ cho chính mình. Anh ta tâm sự: “Con gái tôi bây giờ hơn 20 tuổi, đang là sinh viên rồi. Lần đầu tiên nó lên trại thăm, gặp con tôi xấu hổ lắm, đâu dám nhìn vào mắt nó... Cho đến khi biết con đã tha lỗi cho mình, tôi mới yên tâm phần nào.”

Anh Hoàng kể lại cơ sự khiến cuộc đời anh ta rẽ vào lối tăm tối. Làm nghề lái xe tải, buổi sáng hôm đó, anh ta cùng một người bạn đi ăn sáng rồi ra quán uống rượu.

Khi đã có chút hơi men trong người, cả hai rủ nhau đi uống nước. Vào một quán cà phê lụp xụp, sau khi được chủ quán bưng nước ra mời, bà ta chào mời Hoàng và bạn “giải sầu” với giá 300.000 đồng/ lượt.  

{keywords}
Phạm nhân Trần Huy Hoàng.

4 cô gái mới lớn được đưa ra để khách chọn. Trông cô nào cũng phổng phao, chẳng ai nghĩ có cô còn chưa đủ 13 tuổi.

Sau lần “bóc bánh trả tiền” đó, bẵng đi một thời gian, đột nhiên Hoàng bị công an triệu tập đến trụ sở tra hỏi về cái lần “vui vẻ” cách đó chừng 6 tháng.

“Vì kém hiểu biết pháp luật, nghĩ đơn giản là “bóc bánh trả tiền” thì đâu phạm luật, tôi thành thật khai nhận đầy đủ, chỉ mong chuyện mình “ăn vụng” không đến tai vợ. Lúc đó tôi nghĩ đơn giản lắm, rằng cứ nhận tất, rồi chỉ bị phạt hành chính và sẽ được cho về”.

Nhưng sau khi khai nhận, Hoàng đã bị bắt để điều tra hành vi hiếp dâm vì cô gái bán dâm chưa đủ 13 tuổi.

Cũng theo lời kể của Hoàng, quán cà phê nơi anh ta từng ghé qua để “tìm vui” thực chất là “ổ” mại dâm trá hình. Chủ quán tuyển những cô bé chưa đầy 16 tuổi để bán dâm cho khách. Khi bố mẹ các thiếu nữ biết chuyện, đã làm đơn tố cáo.

Cảnh sát tìm ra số điện thoại của một số khách làng chơi đã từng ghé qua “ổ” mại dâm. Sau đó cả chủ quán, Hoàng cùng người bạn đều bị bắt giữ. Cả ba đều phải lĩnh án tội Hiếp dâm.

“Nếu biết gái bán dâm còn nhỏ tuổi đến vậy, tôi đã không dám”, Hoàng phân trần.

Ân hận

Đang là một người chồng, người cha mẫu mực trong mắt vợ con, bỗng chốc mọi thứ đều sụp đổ trước mắt Hoàng. Vợ anh ta biết chuyện chỉ biết khóc ròng.

Không muốn các con nhìn thấy hình ảnh người cha trong chiếc áo tù, Hoàng nhắn vợ chỉ nên đến trại thăm chồng một mình, đừng để các con đến.

Chồng “ăn chả”, nhưng vợ Hoàng không hề giận chồng, chỉ thêm thương vì chồng dính án tù. Một mình chị tần tảo nuôi hai con ăn học, vợ Hoàng vẫn đều đặn đi thăm nuôi và động viên chồng cải tạo tốt.

Ở nơi trại giam, khá yên tâm về cô con gái lớn hiện đang theo học đại học, nhưng Hoàng luôn canh cánh về đứa con trai. Anh ta sợ rằng, vắng bố, thiếu người bảo ban, con trai mình sẽ dễ bị bạn xấu lôi kéo.

Nghĩ lại việc mình đã làm, anh ta hối hận vô cùng. Nam phạm nhân tâm sự: "Đứng ở góc độ người chồng, người cha, tôi vô cùng ân hận về việc mình đã làm. Giờ chỉ mong có cơ hội để làm lại từ đầu.

Vợ tôi bằng tuổi tôi, mấy năm nay phải một mình vất vả nuôi các con, trông già xọm đi, thấy mà thương. Thương vợ, thương con nhiều mà không giúp gì được. Giờ tôi luôn nhủ mình phải gắng cải tạo tốt, chỉ mong sớm được về với vợ với con."

  •  T.Nhung