- Chiếc xe container mất lái lao sang bên đường rồi tiếp tục đâm vào nhiều phương tiện đang lưu thông. Vụ tai nạn khiến nhiều người trọng thương…

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 8/12 trên tuyến QL5 đoạn ngã ba Quý Dương, thuộc xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Vào thời điểm trên, một xe container mang BKS 33M – 2661 đang lưu thông hướng Hà Nội – Hải Phòng bất ngờ mất lái (tại đoạn đường cắt ngang) và lao sang phần đường hướng ngược chiều, đâm vào hàng loạt ô tô và xe máy.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, có ít nhất 3 chiếc ô tô bị biến dạng và một xe máy của người khuyết tật cũng bị hư hại nặng.

Theo thông tin ban đầu, có ít nhất 9 người thương vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết, khi vụ tai nạn xảy ra, có ít nhất 3 người trên chiếc xe ô tô quân đội, 3 người trên xe ô tô Honda Civic và 3 người khuyết tật bị thương nặng.

Một người phụ nữ còn chưa hoàn hồn cho biết: “Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy hàng loạt những tiếng động lớn. Khi ra ngoài xem thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, một chiếc xe container lao sang đường và đâm vào hàng loạt các xe khác”.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến tuyến quốc lộ 5 đoạn đi qua địa phận xã Tân Trường ách tắc nghiêm trọng. Riêng hướng Hải Phòng – Hà Nội ách tắc hàng chục km.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an tỉnh Hải Dương, cứu hộ, cùng lực lượng quân đội đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời phân luồng giao thông tại khu vực này.

Hiện nguyên nhân vụ tại nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}Một số hình ảnh về vụ tai nạn.

{keywords}

{keywords}

Vụ tai nạn xảy ra khiến đoạn đường ách tắc kéo dài.

Đại Văn – Nhị Tiến