- Đến cuối ngày 14/12, thông tin từ Công an Hà Nội cho biết đã giải cứu thành công cháu bé Nguyễn Thị Thanh Hằng, bị bắt cóc vào trưa ngày 13.12.2014. Đồng thời đã bắt được nghi phạm.

Trước đó, chị Phạm Thị Duyên mẹ cháu Nguyễn Thanh Hằng (SN 2011, ở Đội 8 Tả Thanh Oanh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, cháu Hằng mất tích khi đang chơi với bạn ở nhà văn hóa thôn Hữu Trung (xã Hữu Hòa) thì bất ngờ có một người phụ nữ bịt kín mặt lại gần bế Hằng lên xe máy.

{keywords}
Cháu bé bị bắt cóc đã được giải cứu

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị Duyên đã đến cơ quan điều tra trình báo.

Giám đốc Công an Hà Nội đã chỉ đạo Phòng CSĐT phối hợp với Công an huyện Thanh Trì và các đơn vị liên quan tập trung tìm kiếm cháu bé và truy bắt thủ phạm vụ bắt cóc.

Với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, mọi mũi trinh sát đã được triển khai. Sau nhiều giờ tìm kiếm tung tích cháu bé, đến đến 20h30 tối ngày 14.12, PC45 - Công an Hà Nội đã phát hiện bé Hằng bị giữ tại Khu Tập thể ô tô số 3, căn nhà số 45, ngõ 100, tổ 15, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

Bé Hằng đã được cơ quan công an giải cứu thành công, an toàn.

Được biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm gây vụ bắt cóc bé Hằng là Vũ Thị Thúy Liễu.

Hiện cơ quan công an đã thông báo tin giải cứu bé Hằng cho gia đình chị Duyên và sẽ thực hiện các thủ tục trao trả bé về với gia đình vào sáng 15.12.

Nguyên nhân vụ bắt cóc vẫn đang được PC45 Công an Hà Nội tiếp tục làm rõ.

Nhị Tiến