- Bắt taxi chở lên cầu, người đàn ông bất ngờ để con nhỏ lại rồi trèo qua lan can gieo mình xuống sông Hương tự vẫn.

Sáng 15/12, nhiều người dân đang lưu thông trên cầu Phú Xuân (TP Huế, Thừa Thiên – Huế) hốt hoảng khi phát hiện một người đàn ông bất ngờ nhảy cầu tự tử.

Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kì đến xem khiến giao thông trên cầu bị tắc hàng chục mét.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Anh Nguyễn Văn Thăng, người dân chứng kiến vụ việc, cho biết, khoảng 9h30’ sáng nay, khi anh vừa chạy xe máy đến giữa cầu thì phát hiện một người đàn ông trèo lên lan can rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hương.

Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ khiến người dân tham gia giao thông không kịp can ngăn. Cũng theo anh Thăng, khi trèo lên lan can cầu Phú Xuân, vẻ mặt nạn nhân rất bình thản như đã có ý định từ trước.

Cùng thời điểm người đàn ông trên nhảy cầu tự tử thì người dân phát hiện ở bên kia cầu, một cháu trai đang ngồi khóc bên cạnh đống hành lí. Khi mọi người tiếp cận, cháu bé cho biết mình chính là con của nạn nhân.

“Khoảng 7h30’ sáng nay, cháu cùng cha là Nguyễn Thanh H. (SN 1979) thuê taxi vận chuyển hành lí về nhà. Khi đến giữa cầu Phú Xuân, cha cháu bảo dừng xe, qua bên kia cầu hút thuốc. Khoảng gần hai tiếng sau thì cháu không còn thấy cha nữa”, cháu Nguyễn Thanh S. (SN 2005), con của nạn nhân cho biết.

{keywords}

Đứa trẻ nghẹn ngào trước hành động đột ngột của người cha. Ảnh: Quang Thành

Cháu S. kể lại, gia đình quê gốc ở Quảng Bình, vào TP Huế đã 3 năm nay và hiện đang thuê nhà trọ tại số 23 Bùi Thị Xuân (TP Huế).

Nhận được tin báo, Công an TP Huế đã có mặt kịp thời để xác minh vụ việc và tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Theo nguồn tin của VietNamNet, đến 12h30’ cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể anh H. trôi ở khúc sông cách cầu Phú Xuân chừng 200m.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang làm rõ nguyên nhân sự việc.

Quang Thành – Hà Oai