Tai nạn giao thông xảy ra vào tối 17/12 trên đường Nguyễn Oanh (P.10 Q. Gò VấpTP.HCM) gây náo loạn cả một khu vực. 5 người đã phải nhập viện do sự cố này. 

Tại hiện trường, chiếc xe buýt 53N 5270 tuyến đường Bến Thành - Thanh Lộc dừng ngay giữa đường. Trước xe buýt, 4 xe máy và một xe đạp nằm lăn lóc. Cách đó không xa, xe du lịch loại 7 chỗ 51A – 543.92 gác đầu lên lề đường. Đầu xe vỡ nát và bên trong túi khí đã bung ra. Dưới mặt đường, nhiều mảnh vỡ của các phương tiện bị nạn văng tung tóe. 

{keywords}
 Hiện trường vụ tai nạn

Nhiều người chứng kiến thuật lại, xe du lịch 7 chỗ lưu thông trên đường Nguyễn Oanh theo hướng quận 12 về vòng xoay ngã 5, khi ngang qua hẻm 41, xe du lịch húc vào một xe đạp đang đi phía trước. Người phụ nữ đi xe đạp ngã xuống đường văng vào gầm xe buýt.

Xe du lịch tiếp tục vượt lên trên ép đầu xe buýt khiến xe này phải dừng ngay giữa đường. Xe du lịch tiếp tục lao vun vút trên đường đụng tiếp vào 4 xe máy khiến những người cầm lái bị thương rồi mới leo lề và dừng lại...  

{keywords}
Đầu xe du lịch bị vỡ nát

Giao thông trên đường hỗn loạn sau vụ tai nạn. Người dân hai bên đường đã đưa cả 5 người bị nạn trong đó người phụ nữ đi xe đạp trong tình trạng khá nặng đến bệnh viện cấp cứu.  

Phải hơn một giờ sau lực lượng chức năng mới vãn hồi trật tự và tái lập giao thông bình thường. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn nêu trên. 

Trần Chánh Nghĩa