- Sự việc xảy ra vào khoảng 19h, ngày 19/12, người thân phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T. (SN 1990, trú ngõ 126 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) đã tử vong với nhiều vết thương ở trên đầu.

Hung thủ được xác định chính là chồng của nạn nhân tên Cao Xuân Quát (SN 1990).

{keywords}
Hiện trường vụ việc.

Theo một số người dân sinh sống gần đây, khoảng 14-15h cùng ngày có nghe thấy cãi nhau giữa hai vợ chồng này. Tuy nhiên, nghĩ đôi vợ chồng trẻ cãi nhau bình thường nên mọi người không để ý.

Đến khoảng 18h30, sau nhiều lần người thân gọi điện không được đi đến nhà kiểm tra thì phát hiện chị T. đã tử vong trên sàn nhà. Bên cạnh đó là chiếc ghế gỗ trong phòng khách có nhiều vết máu.

Cũng theo người dân nơi đây thì hai vợ chồng Quát đang có ý định mở quán internet ở gần nhà. Trước khi xảy ra vụ việc, giữa hai vợ chồng cũng có lời qua tiếng lại với nhau. Quát mới tốt nghiệp chuyên ngành CNTT và hai người vừa tổ chức đám cưới không được bao lâu.

{keywords}
Nơi xảy ra án mạng.

Nhận được tin báo, Công an phường Xuân Đỉnh đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Đồng thời các cơ quan chức năng liên quan đã có mặt để điều tra nguyên nhân cũng như làm thủ tục pháp y. Sau đó, nạn nhân T. được đưa đến Bệnh viện E để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Sau khi gây án, Cao Xuân Quát đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận định ban đầu, nguyên nhân xảy ra án mạng có thể do mâu thuẫn tiền bạc giữa hai vợ chồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nhị Tiến