Sự cố xảy ra ngay trong khuôn viên bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng sáng nay (22/12) làm 4 người bị thương. 

Theo thông tin ban đầu, sự cố xảy ra khoảng 9h sáng 22/12 tại khu vực gần căng-tin thuộc khuôn viên của bệnh viện đa khoa Lâm Đồng (đường Trần Bình Trọng, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Bác sĩ Nguyễn Đức Thuận – Phó giám đốc bệnh viện xác nhận, có 4 người bị thương từ vụ cây thông bật gốc này. 

{keywords}
Cơ quan chức năng dọn dẹp hiện trường

Được biết thời điểm trên có nhiều người ngồi ăn sáng, uống cà phê tại căng – tin của bệnh viện. Lúc này gió tại khu vực khá mạnh, bất ngờ 1 cây thông lớn, có đường kính khoảng 1m, cao khoảng 35m bất ngờ bật gốc, ngã về hướng căng-tin. 

Cây thông lớn đè sập mái sau căng-tin và 1 xe gắn máy cùng nhiều tài sản…

Sự việc khiến hàng chục người đang có mặt trong căng-tin bỏ chạy tán loạn, tuy nhiên có 4 người không kịp thoát nên bị thân và nhánh cây đè, gây thương tích. 

4 nạn nhân được chuyển vào bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu. Các nạn nhân được xác định là Trương Văn Hiếu (SN 1969), Trương Đông Hải (SN 2000), Phạm Xuân Khu (SN 1968, đều là người thân của bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện) và Trần Bùi Hùng (SN 1983, là nhân viên của bệnh viện). 

{keywords}
Hiện trường cây thông ngã đổ làm sập mái căng-tin, khiến 4 người thương tích 

Bác sĩ Thuận cho biết, có 3/4 người bị thương nhẹ; riêng trường hợp ông Hiếu bị chấn thương nặng ở đầu, được tiến hành phẫu thuật, khâu vết thương… 

Theo lực lượng bảo vệ, tuổi đời cây thông bị bật gốc có thể lên đến hàng chục năm. Khả năng gốc cây bị mục nên gặp gió lớn thì ngã đổ, gây nên sự cố.

Anh Sinh