- Sáng 25/12, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đên cái chết của anh Lê H. (SN 1976, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ) tại nhà nghỉ N.T vào chiều 23/12.

Theo xác minh ban đầu, khoảng 15h ngày 23/12, anh Lê H. điều khiển xe máy đi ngang qua trạm xe buýt ở xã Ba Động (huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi) thấy chị P.T.D (SN 1980) đang đứng bên đường, tay cầm túi hành lý nên dừng lại hỏi thăm.

Chị D. cho biết vừa đi xe buýt từ huyện Ba Tơ xuống QL 1A để đón xe đi vào miền Nam nhưng khi xe chạy được hơn 20km thì bị say nên phải xuống giữa chừng.

Khi anh H. đề nghị đưa giúp chị xuống Đức Phổ để đón xe vào Nam thì chị D. đồng ý.

Trên đường đi, anh H. chở thẳng chị D. vào nhà nghỉ N.T. Lúc đầu chị D. không chịu và bảo mình là gái đã có chồng con, nhưng sau đó cũng thuận tình vào nhà nghỉ.

Sau khi quan hệ tình dục, anh H. chở chị D. đến nhà người bạn ở cùng thôn nhậu. Do đau bụng, anh H. đi mua thuốc Tây uống rồi quay lại bàn nhậu.

Một lát sau, dù cuộc nhậu chưa tàn nhưng anh H. quyết định dừng nhậu và chở chị D. trở lại nhà nghỉ.

Chị D. cho biết: “Khi vào phòng nghỉ số 3, tôi ngồi trên giường mở nhạc trên điện thoại di động nghe, còn anh H. vào nhà vệ sinh. Bỗng nhiên nghe tiếng rầm trong trong nhà vệ sinh, tôi chạy vào thì kinh hoàng thấy anh H. bị té ngã, máu chảy dưới nền”.

Nghe tiếng kêu cứu của chị D., vợ chồng chủ nhà nghỉ chạy vào. Chủ nhà nghỉ đã đưa anh H. lên một trạm xá quân đội gần đó cấp cứu và gọi điện báo cho cho người thân gia đình nạn nhân.

Gia đình tiếp tục đưa anh H. đến Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Được biết, anh H. chưa có vợ con, công việc hiện tại không ổn định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Quảng Ngãi điều tra làm rõ.

Văn Mịnh