- Khi cơ quan chức năng ập vào, hàng trăm dân chơi trong các vũ trường vẫn say shisha, ma túy, rượu ngoại...trong tiếng nhạc sôi động.

Theo đó khoảng 0h sáng 28/12 lực lượng lên đến hàng trăm người của nhiều đơn vị phối hợp như: CSCĐ, cảnh sát hình sự, CSGT, cảnh sát ma túy (thuộc công an TP.HCM) cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM bất ngờ đột kích, kiểm tra nhà hàng kinh doanh CLB Hai Chị Em, nằm ở tầng hầm một tòa nhà trên đường Nguyễn Trung Ngạn, P.Bến Nghé, Q.1.

{keywords}
Bên trong tụ điểm nhà hàng kinh doanh CLB Hai Chị Em

Thời điểm cơ quan chức năng ập vào, trong tụ điểm có khoảng 200 người đang vui chơi, trên các bàn khách la liệt dụng cụ hút Shisha.

Khi cơ quan chức năng kiểm tra bên trong nhà hàng, có người tự xưng là "cháu quan chức", ra mặt “làm khó” lực lượng làm nhiệm vụ. Kết thúc cuộc kiểm tra, cơ quan chức năng lập biên bản vi phạm hành chính đối với tụ điểm nói trên về hàng loạt lỗi như: hoạt động quá giờ quy định; quảng cáo rượu trên 15 độ; kinh doanh hàng hóa nhập lậu; kinh doanh không đúng phạm vi, đối tượng, quy mô, địa điểm; không đăng ký sử dụng lao động...

Cùng thời điểm, lúc 0h sáng 28/12 các lực lượng  chức năng cũng đã đột kích vào vũ trường 02 Gold Cub, nằm trên đường Hồ Huấn Nghiệp, P.Bến Nghé, Q.1. Thời điểm này có gần 300 dân chơi đang giải trí tại đây.

Công an đã tiến hành phong tỏa, kiểm tra hành chính từng người. Đáng nói nhiều dân chơi phi tang những viên nén xuống sàn, gầm bàn và các ngóc ngách nhưng công an đã thu giữ được.

Cơ quan chức năng cũng lập biên bản hành chính đối với vũ trường 02 Gold Club về nhiều lỗi vi phạm. 24 người, trong đó có 10 phụ nữ, bị nghi sử dụng ma túy hoặc nghi là thành phần hình sự được mời về trụ sở công an tiếp tục làm rõ.

Được biết trong giai đoạn cuối năm, cơ quan chức năng sẽ tiến hành "đánh mạnh" vào các tụ điểm ăn chơi vi phạm. Tại một số cuộc họp gần đây, đại diện công an TP.HCM từng thông tin, sẽ xử lý nghiêm những tụ điểm ăn chơi vi phạm, thậm chí sẽ khởi tố về hành vi kinh doanh trái phép đối với những cơ sở sai phạm có hệ thống, mức độ nghiêm trọng.

Đàm Đệ