- Khi khách có nhu cầu, quản lý nhà hàng điều động nữ tiếp viên đi bán dâm với giá 150 USD/lần.

Ngày 14/1 công an Q.1, TP.HCM xác nhận, vừa triệt phá 1 ổ mại dâm ngay tại trung tâm Sài Gòn. Hiện công an đang lập hồ sơ xử lý hình sự đối với 2 đối tượng và xử lý hành chính đối với 6 đối tượng khác.

{keywords}
Đối tượng Đỗ Thị Hồng – quản lý nhà hàng KTV

Được biết qua quá trình điều tra theo dõi, 19h40 chiều 13/1 trinh sát hình sự, công an Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn tại số 190 đường Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1. Tại 3 phòng của khách sạn này cơ quan công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Được biết 3 phụ nữ bán dâm là 3 nữ tiếp viên của nhà hàng KCV (số 2 đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1). Từ lời khai của các tiếp viên công an đã bắt giữ Đỗ Thị Hồng (tự Trân, SN 1988, quê TP.Hải Phòng, tạm trú Q.1, là quản lý của nhà hàng KTV) và Trần Thị Diễm Thúy (SN 1986, quê Bình Định, tạm trú Q.1, là tiếp tân của khách sạn số 190 đường Cống Quỳnh).

Qua điều tra được biết, 17h30 chiều 13/1 có 3 người khách nam đến nhà hàng KTV ăn nhậu. Quản lý Hồng điều động 3 nữ tiếp viên vào ngồi cùng, phục vụ khách.Sau đó 3 người khách này có nhu cầu mua dâm với 3 nữ tiếp viên trên nên gọi điện cho Hồng để…xin phép.

Hồng đồng ý, ra giá mua bán dâm là 3 triệu đồng/người/lần. 3 người khách đến thuê phòng khách sạn số 190 đường Cống Quỳnh trước, 3 nữ tiếp viên sẽ lên phòng sau. Khi các cặp nam – nữ đang “vui vẻ” thì công an ập vào bắt quả tang.

Theo cơ quan điều tra, nhà hàng KTV có khoảng 10 – 15 nữ tiếp viên sẵn sàng bán dâm theo sự điều đồng của Hồng. Mỗi lần điều động nữ tiếp viên bán dâm, Hồng hưởng hoa hồng 10%, tức 300 ngàn đồng/người/lần.

Tại “bãi đáp” là khách sạn số 190 đường Cống Quỳnh, Thúy là tiếp tân, biết hoạt động mua bán dâm của nữ tiếp viên nhà hàng KTV. Tuy nhiên Thúy vẫn cho khách và các tiếp viên thuê phòng mua bán dâm, để cải thiện thu nhập.

Đàm Đệ