- Các đại gia muốn được chân dài trong đường dây của Thi phục vụ phải "đặt hàng" trước với những yêu cầu kèm theo để Thi sắp xếp gái và đưa ra mức giá cả cho từng "hạng mục".

Như VietNamNet đã đưa, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú tại huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào chiều 16/1, Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn, phát hiện tại 2 phòng nghỉ của một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1 hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

{keywords}
Thi tại cơ quan công an.

2 gái bán dâm khai đến nhà nghỉ phục vụ khách theo sự chỉ đạo của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Mai Thi khai, cô ta từng làm gái bán dâm tại TP.HCM, chuyên phục vụ các "đại gia". Không ít lần cô ta nhận được yêu cầu ra Hà Nội phục vụ khách.

Một cán bộ điều tra cho hay, từ tài liệu trinh sát thu thập được, Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập chuyên án phá đường dây mại dâm xuyên quốc gia này.

Cảnh sát đã phải tốn cả tháng để theo dấu vết và dựng chân dung "má mì" tên Thi cùng các mối quan hệ của cô ta trong đường dây.

Sinh ra và lớn lên ở Tiền Giang, là con thứ hai trong gia đình, học hết lớp 8, Thi theo gia đình lên sinh sống ở TP.HCM. Cuộc sống nơi phồn hoa đất Sài thành đã kéo Thi trượt dài trên con đường làm "gái gọi".

Có nhan sắc lại biết cách chiều chuộng, Thi chỉ mua vui cho các đại gia lắm tiền, nhiều của. Giá mỗi lần đi khách của Thi từ 4-5 triệu đồng.

Khi đã thu lượm được nhiều mối quan hệ với khách hàng và kinh nghiệm trong nghề "bán phấn buôn hương", Thi đứng ra làm "má mì".

Cách đây một tháng, cô ta thành lập đường dây gái gọi từ Nam ra Bắc và ngược lại.

Thi tuyển những gái tuổi dưới 20, tiêu chuẩn người mẫu vào đường dây của mình để bay ra Hà Nội phục vụ các "đại gia" đất Hà thành hoặc "điều" các "chân dài" từ TP.HCM ra Hà Nội để tiếp khách.

Thi sẵn sàng "điều" gái đến bất cứ tỉnh thành nào để phục vụ đại gia, miễn là được cho trả tiền sòng phẳng. Tiền vé máy bay và tiền phòng khách sạn, các đại gia phải chịu.

Các đại gia muốn được chân dài trong đường dây của Thi phục vụ phải "đặt hàng" trước với những yêu cầu kèm theo để Thi sắp xếp gái và đưa ra mức giá cả cho từng "hạng mục".

Thông thường chỉ mua bán dâm, không kèm ăn uống, các đại gia phải chi 300 USD. Nếu khách yêu cầu đi tour, giá có thể lên tới 1.000 USD.

Sau khi "điều" gái đi bán dâm, Thi thu tiền rồi ngồi chờ bên ngoài. Cô ta cắt lấy nửa số tiền khách trả cho gái mại dâm.

Để tiện cho việc làm ăn, Thi thuê một căn nhà 6 tầng ở Hà Nội làm "đại bản doanh" cho các chân dài lưu trú.

Không chỉ "tập kết" được các cô gái nơi quê nhà, Thi còn "tụ" được nhiều gái bán dâm đất Hà thành để sẵn sàng lên máy bay, Nam tiến phục vụ các "đại gia" miền Nam mê con gái miền Bắc.

Những cô gái trong đường dây của Thi không chỉ trẻ, đẹp mà còn phải biết chiều khách hết mình. Các cô diện quần áo hàng hiệu, sài điện thoại đắt tiền, sẵn sàng vung tiền để "nâng cấp" ngoại hình.

Chiều 16/1, sau khi nhận được "đơn đặt hàng" của khách, Thi điều hai cô gái đi bán dâm. Khách dùng xế sang đến tận nơi để đón các cô, đưa đi ăn rồi về nhà nghỉ để mua dâm.

Thi thu tiền 10 triệu đồng của khách, để nhân viên vào khách sạn “vui vẻ”, còn cô ta đứng gần đó đợi. Trong lúc hai vị đại gia đang "mây mưa" thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Cơ quan công an đang điều tra mở rộng vụ án.

  • T.Nhung