- Nghe tin nhà bạn gái bán nhà chuẩn bị chuyển về quê cũ, Tuấn tìm đến nhà người yêu rồi cùng nhau uống thuốc cỏ cháy để được ở gần nhau.

Người tử vong được xác định là Đặng Văn Tuấn (SN 2000, dân tộc Dao, trú tại buôn Dao, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk); nạn nhân nữ nguy kịch là Chíu Cắm Phúc (chưa rõ năm sinh, trú tại thôn 6, xã Cư Suê, cùng huyện). Thông tin được ông Bùi Huy Hùng – phó chủ tịch xã Ea Kuêh xác nhận với VietNamNet chiều nay (25/1).

{keywords}
Môt vụ uống thuốc rầy tử vẫn. Ảnh minh họa 

Ông Hùng cho biết, Tuấn và Phúc rủ nhau uống thuốc cỏ cháy để tự tử vào ngày 22/1. Nguyên nhân, phía người thân của Tuấn cho biết, Tuấn và Phúc yêu nhau, tuy nhiên mới đây gia đình Phúc bán nhà, đất tại xã Cư Suê để về quê cũ. Hay tin, Tuấn tìm gặp Phúc nhau rồi cùng uống thuốc cỏ cháy để tự tử…để được gần nhau.

Một nguồn tin khác, anh Ngô Trí Văn (cán bộ xã đội Ea Kuêh), cho biết qua nắm bắt thông tin, khi người dân phát hiện, Tuấn và Phúc đang nằm thoi thóp trong hai hố cà phê tại một khu rẫy thuộc xã Cư Suê. Người thân sau đó đưa các nạn nhân đến một thầy lang tại xã Krông Nô (huyện Lắk, Đắk Lắk) nhờ cứu chữa mà không đưa đến bệnh viện.

Tuấn sau đó đã được trả về gia đình vì chất độc đã ngấm vào người, không còn khả năng cứu chữa. Đến 6 giờ sáng nay (25/1) thì tử vong. Theo ông Văn, nạn nhân Phúc cũng đang trong tình trạng nguy kịch, chưa biết sống chết thế nào.

Trùng Dương