Công an Q.Bình Tân, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM để điều tra, truy xét vụ trọng án vừa xảy ra trên địa bàn sáng 29/1.

Nạn nhân là 1 cô gái tên Trần Thị T., SN 1992, quê Bến Tre, tạm trú tại phòng trọ số 13, nhà số 630 đường Hồ Học Lãm, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân.

{keywords}
Chú thích ảnh: Hiện trường cô gái bị sát hại trong phòng trọ

Theo đó, khoảng 9h sáng 29/1 có một người bạn đến gọi cửa phòng để kêu T. đi làm nhưng không thấy ai trả lời. Người bạn này cũng không liên lạc được với T.

Nghi có chuyện chẳng lành, cô bạn này đã gọi chủ nhà trọ đến phá khóa vào trong kiểm tra thì phát hoảng khi thấy T. đã tử vong.

Nhận được trình báo, công an đến hiện trường ghi nhận nạn nhân tử vong trong tình trạng 2 tay bị trói chặt, trên cổ có dấu hiệu bị siết bằng sợi dây nhôm, nghi là từ móc quần áo.

12h trưa cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường, công an chuyển thi thể nạn nhân đi nơi khác để giám định pháp y, đồng thời mời một số nhân chứng lên để lấy lời khai.

Theo công an, tài sản của nạn nhân T. vẫn còn nguyên. Nghi vấn hung thủ sát hại cô gái này là người có quen biết với nạn nhân.

Anh Sinh