Nghi can chính trong vụ án được công an xác định là sinh sống ngay tại địa bàn huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Vụ sát hại chú rể sau đêm tân hôn, lực lượng chức năng đã lập tức vào cuộc và có những kết quả bước đầu. Theo đó nghi can chính trong vụ án được cơ quan công an xác định là sinh sống ngay tại địa bàn huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Tối 3/2, đại tá Nguyễn Đức Cường – Trưởng phòng PC 45 Hải Phòng cho biết đang tập trung các mũi trinh sát truy bắt các nghi can liên quan đến vụ sát hại chú rể ngay sau đêm tân hôn diễn ra tại thôn Đống Am, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên. 

 

{keywords}

Đại tá Cường cho hay, việc điều tra, truy bắt đang được lực lượng chức năng tiến hành ráo riết nhằm đưa hung thủ ra ánh sáng.

Vụ án chú rể bị sát hại ngay sau đêm tân hôn gây rúng động dư luận. Anh Nguyễn Tất Long (30 tuổi) lấy vợ ngày 30/1 thì sáng sớm 1/2 gia đình phát hiện anh Long bị chết trong phòng ngủ với vết cắt sâu ở cổ. 

Theo lời khai ban đầu của gia đình nạn nhân, sau đêm tân hôn, khoảng 6h sáng 1/2, chị Mến - vợ anh Long dậy dọn dẹp nhà cửa thì thấy tiếng động mạnh trên phòng ngủ. Khi chạy lên chị không thể mở được cửa phòng nên chạy sang nhà bác ruột anh Long (sát cạnh nhà) kêu cứu. Khi mọi người phá cửa vào nhà thì phát hiện anh Long chết trong tư thế bị một vết cắt ở cổ, máu vương vãi khắp nhà.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã vào cuộc xác minh. Thông tin ban đầu cho thấy nạn nhân bị chết do vết cứa sâu ở cổ. Đêm trước khi xảy ra vụ án anh Long có một nhóm bạn đến chơi. Gia đình anh Long có mất một con dao, nhiều khả năng đây chính là con dao hung thủ đã dùng sát hại anh. 

Theo nguồn tin riêng, sau quá trình điều tra, cơ quan Cảnh sát điều tra đã triệu tập một số nghi can, trong đó nghi can số 1 là N.T.P ở cùng xã với nạn nhân. Chiều ngày 2/2, gia đình của N.T.P cũng xác nhận cơ quan công an đã đưa N.T.L (em trai của N.T.P) về trụ sở công an để điều tra về việc P mang chiếc điện thoại được xác định là của anh Long về nhà. 

Được biết, gia đình của nghi phạm N.T.P đang sống ở căn chòi nuôi cá, chăn bò giữa cánh đồng, cách nhà nạn nhân Long khoảng 1km. Lực lượng công an cũng đã thu giữ được 1 con dao nghi là của hung thủ đã giấu lại sau khi sát hại anh Long.

Theo Việt Hòa/Lao động