- Sau cú tông trực diện, gã tài xế vô lương tâm bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh giữa đêm tối lái xe bỏ chạy…

Sáng ngày 10/2, Công an quận Lê Chân cho biết đã tìm ra tung tích chiếc xe gây tai nạn vào đêm 7/2, tại khu vực ngã tư An Dương (quận Lê Chân) làm chị Phạm Thị Sáng (SN 1980, công nhân Xí nghiệp môi trường đô thị quận Lê Chân) bị thương hết sức nguy kịch.

Cơ quan Công an cũng đã tiến hành triệu tập người lái xe gây tai nạn để điều tra xử lý.

Theo điều tra ban đầu, vào hồi 23 giờ ngày 7/2, chị Phạm Thị Sáng đang làm nhiệm vụ quét đường tại khu vực Ngã tư An Dương đã bị xe taxi của hàng taxi Thế Kỷ không làm chủ được tốc độ đâm phải.

Chị Sáng được những đồng nghiệp và người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Do cú đâm quá mạnh, chị Phạm Thị Sáng bị chấn thương sọ não, gãy tay trái.

Đến nay đã hơn 2 ngày điều trị tích cực nhưng chị Sáng vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu. Các bác sĩ Khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tiên lượng tình hình rất xấu.

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã điều khiển chiếc xe trốn khỏi khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân thương tích đầy mình nằm bất tỉnh giữa đêm tối.

Tiến hành điều tra, đến sáng 10/2, cơ quan công an cho biết sau thời gian kiên trình tìm kiếm đã phát hiện chiếc xe gây tai nạn được đưa vào xưởng sửa chữa của hãng hòng xóa dấu vết che dấu tội ác của mình.

Gã tài xế bất nhân đã được Công an xác định và triệu tập để điều tra xử lý.

Sau khi tai nạn xảy ra, UBND quận Lê Chân cùng một số ban ngành, đoàn thể đã hỗ trợ một phần kinh phí điều cho chị Sáng.

Được biết, hoàn cảnh chị Sáng hết sức khó khăn, có hai con nhỏ, chồng không có công ăn việc làm. Mọi thu nhập nuôi cả gia đình đều trông cậy vào đồng lương quét đường của chi Sáng.

Q.Minh