- Thành phố Hà Nội đang triển khai đồng loạt 27 công trình xây dựng hạ tầng, trong đó có 10 công trình trọng điểm vừa thi công, vừa khai thác sử dụng với 44 điểm rào chắn. Vì vậy, trên địa bàn thành phố có 46 điểm thường xuyên có nguy cơ ùn tắc và tai nạn giao thông.

Để bảo đảm an toàn cho người dân, lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo Sở GTVT và Công an thành phố tăng cường lực lượng kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm an toàn giao thông.

Phòng CSGT Hà Nội (PC67) đã triển khai nhiều biện pháp chống ùn tắc giao thông những ngày trước Tết Ất Mùi. Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT Hà Nội cho biết: “Phòng đã tổ chức 100% quân số các đội trực để đảm bảo giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán”.

Những hình ảnh các chiến sỹ CSGT Hà Nội không quản ngại mưa, nắng vẫn cần mẫn làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trong những ngày Thủ đô lúc nào cũng quá tải các phương tiện tham gia giao thông.

{keywords}
CSGT đội 3 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch trong giờ cao điểm.
{keywords}
CSGT đứng giữa làn xe điều tiết giao thông trên phố Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội.
{keywords}
Ý thức của người tham gia giao thông rất kém, các chiến sỹ CSGT phải nhắc nhở một sinh viên cố tình vượt đèn đỏ. (ảnh chụp tại ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến).
{keywords}
Thành phố đã lên đèn cũng là lúc các chiến sỹ CSGT căng mình làm nhiệm vụ.
{keywords}
Việc điều tiết giao thông tránh ùn tắc là nhiệm vụ hàng ngày của các chiến sỹ CSGT.
{keywords}
Vào những ngày mưa, rét, các chiến sỹ CSGT làm việc vất vả hơn rất nhiều.
{keywords}

{keywords}
Chen chân trong dòng phương tiện để làm nhiệm vụ điều tiết giao thông những ngày cuối năm của các chiến sỹ CSGT đội 7.
{keywords}
Ngã tư Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng vào giờ cao điểm luôn xảy ra tình trạng ùn ứ các phương tiện tham gia giao thông. Các chiến sỹ CSGT cho biết: Nhiều ca trực các anh phải đứng liên tục 4 tiếng đồng hồ.
{keywords}
Những ngày cuối năm thì đường cao tốc trên cao cũng tắc, các chiến sỹ CSGT đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông.

P.Hải