Nữ sinh lớp 7 đi chơi cùng hàng xóm nhưng từ Mùng 5 Tết đến nay cô bé vẫn chưa về nhà. Gia đình cũng không liên lạc được.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết, đơn vị đang xác minh trình báo của gia đình bà Nguyễn Thị Kim Đào (ngụ xã Hội Quang, huyện Cai Lậy) về việc con gái mình đã “mất tích” nhiều ngày nay.

Theo trình báo của gia đình, ngày 23/2 (tức mùng 5 Tết), Phan Trọng Nghĩa (25 tuổi, ngụ cùng địa phương) đến chúc Tết gia đình bà Đào. Sau đó, Nghĩa xin phép gia đình cho con gái của chị này sang nhà Nghĩa chơi với bạn bè.

Chỗ hàng xóm, nhà cách cách nhau một con sông nên chị Đào đồng ý. Sau đó, con gái chị - cháu Linh (nữ sinh lớp 7) lấy xe đạp đi theo Nghĩa. Mãi đến chiều, không thấy Linh về gia đình mới đi tìm. Sang nhà Nghĩa, cả gã lẫn cô nữ sinh đều không có mặt.

Gia đình tìm kiếm, phát hiện xe đạp cháu Linh gửi ở nhà người quen gần nhà Nghĩa. Chiếc áo khoác của Linh cũng được tìm thấy gần đó, trên áo dính đất và có vết rách.

Do nữ sinh này không xài điện thoại, gia đình không thể liên lạc. Sau đó, họ đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Lãnh đạo Công an huyện Cai Lậy cho biết, trước mắt phải tìm được Nghĩa và cháu Linh, đồng thời xác minh làm rõ vụ việc mới có thể đưa ra nhận định và xử lý theo quy định.
Phan Trọng Nghĩa dù mới 25 tuổi nhưng đã có 2 đời vợ và hiện không còn chung sống với những người này.

(Theo Zing)