- Người đàn ông tử vong với nhiều phần cơ thể biến dạng. Nhiều dấu vết tại hiện trường cho thấy nạn nhân có thể bị ô tô cán phải.

Khoảng 7h ngày 3/3, một số người dân địa phương trong lúc lưu thông trên tuyến đường tránh TP. Vinh, đoạn qua xã Nghi Diên, Nghi Lộc (Nghệ An) đã tá hỏa khi nhìn thấy thi thể người đàn ông bị biến dạng nằm trên mặt đường.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân với nhiều phần bị nát bét nằm sát mép đường. Mặt đường bên cạnh có một vệt phanh ô tô còn mới trượt dài hơn 10m.

{keywords}

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông xấu số.

Nhận được tin báo, CA huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Danh tính người đàn ông xấu số được xác định là Tr. A. T. (SN 1972, trú xã Nghi Kim, TP. Vinh).

Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng nạn nhân bị một xe ô tô cán tử vong vào buổi đêm. Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Do đoạn đường vắng nên người dân địa phương không ai chứng kiện sự việc.

Theo thông tin từ người thân nạn nhân, ông T. chưa lập gia đình, đang sống với bố ruột. Đêm 2/3, ông T. đi bộ ra ngoài đến khuya không về. Sáng 3/3 người nhà mới nhận hung tin.

Trưa cùng ngày sau khi hoàn tất khám nghiệm, Công an Nghi Lộc đã bàn giao thi thể cho gia đình an táng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Cao Thái