- Thông tin từ công an huyện Củ Chi, TP.HCM xác nhận, đang thụ lý điều tra, truy tìm tung tích bé gái 8 tuổi mất tích bí ẩn hơn 1 tháng qua sau khi tan trường.

Bé gái mất tích là Ngô Ngọc Phút (SN 2007, ngụ ấp 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM) là học sinh lớp 2 trường tiểu học Bình Mỹ. Được biết Phút là con duy nhất của vợ chồng ông Nguyễn Hữu Hạnh (SN 1985).

{keywords}
Cháu Ngô Ngọc Phút

Ông Hạnh trong tâm trạng đau buồn kể, thời điểm xảy ra vụ việc, ông làm thợ hồ ở 1 công trình tại Q.Gò Vấp. Hai vợ chồng ông sống ly thân 3 năm nay, người vợ đang làm ăn, sinh sống ở Campuchia. Do đó, việc đưa đón cháu Phút đi học hàng ngày, ông Hạnh thuê 1 người xe ôm ở địa phương, dù nhà cách trường chỉ 2 km.

“"Trưa 26/1, tôi đang làm thì người xe ôm gọi điện báo bé Phút mất tích. Tôi rụng rời, chạy tới trường của cháu nhưng không có tin tức gì. Tôi báo cáo ban giám hiệu trường tiểu học Bình Mỹ và cùng nhà trường đến công an trình báo vụ việc", ông Hạnh thuật lại thời điểm cháu Phút mất tích bí ẩn.

{keywords}
 Ông Nguyễn Hữu Hạnh (cha cháu Phút) kể lại việc con mất tích bí ẩn và hiện đang rong ruổi khắp nơi để tìm con

Suốt những ngày sau đó, ông Hạnh cùng người thân tìm kiếm ở các quận, huyện và khu vực giáp ranh TP.HCM. Mẹ cháu Phút, hay tin con mất tích, cũng về để tham gia tìm con nhưng không có kết quả gì.

Từ đó đến nay, ông Hạnh đã rong ruổi khắp các thôn, xóm, các tỉnh thành phía Nam để tìm kiếm cháu Phút. Lúc nào ông Hạnh cũng kè kè trên tay tấm ảnh của con gái với đầy đủ thông tin, địa chỉ liên lạc… và dán hình cháu khắp nơi. Tuy nhiên việc tìm kiếm đến nay vẫn trong vô vọng….... 

“

{keywords}
Hình ảnh cháu Phút được ông Hạnh dán khắp nơi trong hành trình tìm con

"Đứa con là tất cả cuộc đời của tôi. Tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm cháu…..."- ông Hạnh chia sẻ trong nước mắt.

Ông Hạnh mong, nếu ai thấy con ông, là cháu Ngô Ngọc Phút theo hình ảnh thì có thể báo với gia đình ông theo số điện thoại là  0165.400.8199 hoặc 0165.207.4143.

Anh Sinh